Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bảng hiệu hộp đèn trà sữa dễ thương

THIẾT KẾ THI CÔNG BẢNG HIỆU HỘP ĐÈN DỄ THƯƠNG
Có bao giờ bạn đau đầu với việc quán trà sữa, cafe hay quán ăn của mình không được khách nhìn thấy vào buổi tối? Để rồi lỡ biết bao nhiêu vị khách hàng chỉ vì tấm bảng hiệu của quán không thể nhìn thấy vào buổi tối? Nay đã có giải pháp cho những tấm bảng hiệu truyền thống và chỉ có thể hoạt động vào ban ngày. Bảng hiệu hộp đèn được thiết kế và sản xuất bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. 
Bên cạnh việc là giải pháp cho khó khăn của hàng trăm quán ăn uống lớn nhỏ khác nhau, bảng hiệu hộp đèn được thiết kế và sản xuất bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Các mẫu thiết kế đa dạng tùy vào mục đích của cơ sở kinh doanh. Ngoài ra, chúng tôi còn đưa ra giá cả hợp lý và cạnh tranh cho từng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi thực hiện. Chính sách bảo hành của công ty là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất mà chúng tôi muốn đem đến cho quý khách hàng.

thiet ke thi cong bang hieu hop den re dep tai binh duong
Thiết kế thi công bảng hiệu hộp đèn rẻ đẹp tại Bình Dương
Mẫu thiết kế bảng hiệu hộp đèn một quán trà sữa trên địa bàn tỉnh. Với thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật, quán trà sữa này sẽ không sợ bị thực khách đi qua mà không nhìn thấy. Đập vào mắt của người đi đường chính là chú Pokemon đáng yêu này. 

thi cong bang hieu dep nhat tai thu dau mot
Thi công bảng hiệu đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Tác phẩm khi đã được hoàn thành. Chú Pokemon này sẽ tỏa sáng trong bóng tối một cách thật dễ thương và lung linh. Sự tươi cười trên mặt chú như một sự chào đón thực khách cho quán, làm khách hàng thực sự thấy thoải mái và thích thú. 

bang hieu hop dep re dep nhat tai thu dau mot
Bảng hiệu hộp đèn rẻ đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Với sự sáng chói này thì nhất định chú Pokemon này sẽ không bỏ lỡ một thực khách nào của quán. Đây thực sự là một giải pháp tối ưu cho các vấn đề về bảng hiệu của một cơ sở kinh doanh. 
thiet ke thi cong bang hieu dep nhat
Thiết kế thi công bảng hiệu đẹp nhất
Sự miệt mài của những người thợ ở Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. Chúng tôi luôn luôn đặt cái tâm của người thợ, người nghệ sĩ với từng đứa con tinh thần mà chúng tôi cho ra đời. 

Để có được một bảng hiệu độc đáo và rẻ đẹp cho cơ sở kinh doanh của mình, quý khách hàng chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com




Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :