Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Vẽ trang trí tường Spa Youth Beauty tại Bình Dương

TRANG TRÍ TRANH TƯỜNG ĐẸP NHẤT CHO SPA TẠI BÌNH DƯƠNG - YOUTH BEAUTY SPA

Việc trang trí tranh tường đã không còn quá xa lạ đối với dân cư ở tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Trào lưu tranh tường bắt đầu phổ biến từ nhiều năm về trước và cho đến nay, loại hình nghệ thuật này đã quá quen thuộc với nhiều người. Song song đó, các dịch vụ vẽ tranh tường được mọc lên khắp nơi, tạo ra một thị trường tranh phức tạp và cạnh tranh khá gay gắt. Chính vì vậy, khách hàng rất khó lựa chọn cho mình một nơi uy tín và tin cậy để sử dụng dịch vụ tranh tường.

Nắm bắt được những bất cập trong vấn đề cung và cầu của tranh tường, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đã luôn đi đầu trong lĩnh vực này. Với chất lượng và nét thẩm mỹ cao, sự chuyên nghiệp trong việc thiết kế và thi công cùng với giá cả cạnh tranh, công ty chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu về chất lượng đẹp cũng như giá thành rẻ. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị một công trình tranh tường được những người họa sĩ chuyên nghiệp của công ty vừa mới thi công trong thời gian gần đây - Spa Youth Beauty.

ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương 
Với sự linh hoạt trong thiết kế, công ty là nguồn sáng kiến khổng lồ cho các chủ đề về tranh tường. Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương nhận thi công tất cả các công trình tranh tường như: quán trà sữa, cafe, quán karaoke, trường mẫu giáo, trung tâm anh văn, spa, shop thời trang... với chất lượng được đặt lên hàng đầu.

nhung buc tranh tuong dep nhat
Những bức tranh tường đẹp nhất

Sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế là một điểm mạnh của công ty chúng tôi. Chất lượng của sản phẩm nói lên uy tín của công ty, với một bộ cánh hết sức đơn giản, nét nghệ thuật được nổi bật rõ nét trong bức tranh tường trên. Điều đó tạo cảm giác mới lạ, thích thú cho khách hàng khi ghé đến spa để sử dụng dịch vụ. Điểm nhấn nhá của bức trang tường là nét riêng biệt, độc đáo nhắc nhớ khách hàng về dịch vụ về nét đặc trưng của spa.

ve tranh tuong gia re tai thu dau mot
Vẽ tranh tường giá rẻ tại Thủ Dầu Một 
Thể hiện được đúng đề tài của cơ sở kinh doanh là một trong những ưu điểm của đơn vị chúng tôi. Một hình ảnh không quá cầu kì, màu sắc nhưng bức tranh tường vẫn thể hiện được sự sang trọng, quý phái của phái đẹp khi đến sử dụng dịch vụ tại spa Youth Beauty.

tranh tuong re dep nhat
Tranh tường rẻ đẹp nhất
Một góc khác của spa. Chúng tôi linh hoạt từng bức tranh tường để người xem có cảm giác không bị nhàm chán. Với diện tích của một căn phòng và 4 bức tường, việc trang trí những bức tranh tường khác nhau tránh nhàm chán là một ý tưởng cực kì sáng tạo và độc đáo. 4 bức tường thô sơ cũng trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn qua bàn tay tài hoa của những người họa sĩ. 

thiet ke thi cong tranh tuong dep nhat
Thiết kế thi công tranh tường đẹp nhất
Một góc khác nữa của căn phòng, không gian như dài hơn, rộng hơn và thoải mái hơn khi có nét nghệ thuật đan xen. Tranh tường tạo cho người xem một cảm giác mới lạ, thích thú và có thể thư giãn mỗi khi chiêm ngưỡng những tác phẩm khác nhau. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong chất lượng về tranh tường với giá cả cực kì phải chăng. 

Để có được những mẫu tranh tường như ý muốn cho nhà ở, cơ quan, cơ sở kinh doanh, chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com




Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)





0 nhận xét :