Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế quán trà sữa cực đẹp tại Bình Dương

THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG - TRÀ SỮA THÁI LAI

Bản thiết kế công trình là cơ sở đầu tiên để cho ra đời những công trình đẹp và như ý. Nắm được tầm quan trọng của mỗi bản thiết kế đem lại, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) luôn luôn đưa ra những mẫu thiết phù hợp nhất trước khi bắt đầu thi công bất kì các công trình lớn nhỏ nào. Với đội ngũ thợ thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo công ty chúng tôi luôn cho ra đời những mẫu thiết kế, mẫu thiết kế 3D đẹp và ấn tượng cho từng loại công trình khác nhau. Những mẫu thiết kế được khách hàng đặt hàng nhiều nhất như: thiết kế 3D quán cafe, trà sữa, thiết kế các công trình trường mẫu giáo, spa, quán karaoke, thiết kế banner, bảng hiệu,... và rất nhiều loại hình thiết kế khác nhau.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị đọc giả một mẫu thiết kế 3D đẹp dành cho quán trà sữa. Như mọi người đã biết, cơn lốc trà sữa đã và đang làm khuấy động giới trẻ ở Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung nên việc đầu tư vào loại hình kinh doanh này là hết sức hợp lý. Tuy nhiên, không phải có tiền là có thể kinh doanh thành công, thành công là cả một quá trình. Đối với một quán trà sữa, ngoài chất lượng pha chế thì điều quan trọng nhất vẫn là thiết kế và không gian của quán. Ở tại NNMTBD, chúng tôi đưa ra những bản thiết kế đẹp nhất với giá cả rẻ nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Sau đây, mời quý vị tham khảo bản thiết kế 3D dành cho quán trà sữa Thái Lai tại Bình Dương:

thiet ke quan tra sua thai lai tai binh duong
Thiết kế quán trà sữa Thái Lai tại Bình Dương
Thiết kế 3D không gian bên ngoài quán. Chúng tôi rất chúng trọng đến bề mặt của quán vì nó nói lên được hầu như tất cả không gian của quán khi khách hàng có cái nhìn vào đầu tiên. Nếu mặt tiền không thể bắt mắt nổi khách hàng thì sẽ rất khó thuyết phục khách hàng dừng chân tại quán dù bên trong có hấp dẫn như thế nào đi chăng nữa. Vì vậy, mỗi cách bố trí và sắp xếp bố cục bên ngoài quán đều được chúng tôi tính toán rất kỹ lưỡng.

thiet ke quan tra sua dep nhat tai binh duong
Thiết kế quán trà sữa đẹp nhất tại Bình Dương
Một góc bên trong không gian của quán được mô phỏng bởi bản thiết kế 3D. Ở góc này, chúng tôi kết hợp một bức tranh tường đơn giản mà cực đẹp với một vòm hoa bên cửa sổ. Thoạt đầu, hai chi tiết nghệ thuật này không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau chúng sẽ làm nên tuyệt tác. Lối mộc mạc của những khung cửa sổ được tô mới bên những khóm hoa kèm theo đó là một bức tranh vô cùng đẹp đẽ. Những bức tường trắng thô nay đã không còn nữa mà thay vào đó là cả một không gian nghệ thuật.

nhung mau thiet ke quan tra sua, cafe dep nhat
Những mẫu thiết kế quán trà sữa, cafe đẹp nhất
Tranh tường 3D hiện đang được các chủ cơ sở kinh doanh đặc biệt là các quán trà sữa, cafe rất ưa chuộng. Thứ nhất, vì tranh tường 3D là một loại hình mỹ thuật độc đáo và sáng tạo, quý khách hàng có thể khắc lên tường của mình hàng trăm mẫu tranh yêu thích khác nhau. Bên cạnh đó, độ bền và thời gian sử dụng của một bức tranh tường lên đến cả chục năm mà không hề hư hao hay mai một. Chính vì vậy, lựa chọn tranh trí tranh tường cho nội thất nhà ở hay cơ sở kinh doanh đều hoàn toàn hợp lý.

ban ve quan tra sua dep nhat
Bản vẽ quán trà sữa đẹp nhất
Màu sắc được kết hợp một cách hài hòa, cân đối mà không kém phần bắt mắt. Gam màu sáng được chúng tôi chọn phù hợp với đặc tính khách hàng của quán trà sữa là giới trẻ. Sự kết hợp giữa các gam màu sáng với nhau làm tươi mới cho không gian của quán. Dù quán đã qua bao nhiêu năm sử dụng thì khách hàng vẫn có cảm giác mới mẻ, tươi sáng. 

Sau đây là một số hình ảnh chi tiết khác của không gian quán được nhìn từ các góc độ khác nhau:

thiet ke 3D re dep tai thu dau mot
Thiết kế 3D rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
thiet ke thi cong quan cafe, tra sua re dep
Thiết kế thi công quán cafe, trà sữa rẻ đẹp


nhung mau thiet ke dep nhat danh cho quan tra sua
Những mẫu thiết kế đẹp nhất dành cho quán trà sữa
NNMTBD nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)







0 nhận xét :