Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Thiết kế quán cafe Khởi Nghiệp tại Bình Dương

MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

Các mẫu thiết kế quán cafe đẹp nhất đã và đang được Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương giới thiệu rộng rãi đến quý vị đọc giả. Quý khách hàng có nhu cầu xem và tham khảo bản thiết kế quán cafe chỉ cần truy cập vào trang chủ của công ty chúng tôi và chọn lựa. Có rất nhiều mẫu thiết kế với các mục đích kinh doanh khác nhau đang chờ quý khách hàng chọn lựa.

Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý đọc giả một bản thiết kế quán cafe đẹp do chính đội ngũ thợ thiết kế chuyên nghiệp của công ty đảm nhận - Quán cafe Khởi Nghiệp:

thiet ke quan cafe khoi nghiep
Thiết kế quán cafe Khởi Nghiệp 
 Mặt tiền của quán được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần " Chất". Với tranh tường chữ được vẽ một cách tỉ mỉ, bàn ghế được bố trí một cách hợp lý, quán sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của những vị khách tràn đầy năng lượng, hoài bão và niềm tin. Đúng như cái tên của quán: " Khởi Nghiệp". 
thiet ke quan cafe re dep tai binh duong
Thiết kế quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
Từ trên nhìn xuống, góc này trông giống như một thư viện với nhiều kệ sách khác nhau. Sách khơi nguồn tri thức, thay vì lãng phí thời gian tuổi trẻ, đọc sách là cách chúng ta trao dồi thêm cho bản thân. Với những kệ sách nhỏ linh hoạt và tính thẩm mỹ cao, không gian quán không rộng như có thể chưa đựng được rất nhiều đầu sách khác nhau cho các quý khách hàng tìm đọc. 
nhung mau thiet ke dep danh cho quan cafe
Những mẫu thiết kế đẹp dành cho quán cafe
Tranh tường chưa bao giờ hết hot trên thị trường nói chung và các quán cafe nói riêng. Với bốn bức tường tẻ nhạt, các họa sĩ tài hoa của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương sẽ tô điểm và làm cho nơi đó có '' sự sống" riêng. Từ tranh tường chữ, tranh tường phong cảnh thiên nhiên, tranh tường 3D, ... Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế và thi công tranh tường đẹp. 
thiet ke quan cafe dep nhat tai binh duong
Thiết kế quán cafe đẹp nhất tại Bình Dương
Đúng như tên gọi của quán, nơi đây được thiết kế tận dụng hết không gian để tạo cảm hứng cho những người có xu hướng khởi nghiệp cho riêng mình. Nếu là một vị khách tìm tới quán để thư giãn thì chúng tôi cũng chắc chắn rằng quý vị cũng sẽ được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ không gian độc đáo của nơi này. 
ve tranh tuong dep danh cho quan cafe
Vẽ tranh tường đẹp dành cho quán cafe
Tranh tường phong cảnh sinh động, làm cho không gian xanh mát và rộng ra. Chúng tôi kết hợp nhiều nét nghệ thuật trong một quán cafe nhằm tạo cho quý khách hàng những trải nghiệm mới nhất, độc đáo nhất khi bược vào nơi này. 
thiet ke noi that sang trong cho quan cafe tai thu dau mot
Thiết kế nội thất sang trọng cho quán cafe tại Thủ Dầu Một
Bản thiết kế quá tuyệt vời cho một quán một cafe như thế này. Không gian của quán luôn mang đến sự kích thích niềm sáng tạo, khơi dậy nguồn năng lượng của các vị khách trẻ, đặc biệt là các bạn đang tìm hiểu về khởi nghiệp. 

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


0 nhận xét :