Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Thi công bảng hiệu rẻ đẹp tại Bình Dương

THI CÔNG BẢNG HIỆU RẺ ĐẸP DÀNH CHO CƠ SỞ KINH DOANH TẠI THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG


Hiện nay, không khó để chúng ta kiếm tìm một nơi thiết kế và thi công bảng hiệu cho cơ sở kinh doanh của mình, nhưng để tìm một nơi thiết kế và thi công đẹp mắt thì không thể không nhắc đến Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD). Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ họa sĩ nhiều năm trong nghề, công ty là sự kết hợp tuyệt vời khi cho ra đời bất kì một tác phẩm mỹ thuật nào, bảng hiệu là một trong số đó.

Bảng hiệu mà chúng tôi cung cấp mang các tiêu chí sau: đơn giản, bắt mắt, đẹp, chất lượng và rẻ. Không cần quá cầu kì cho một bảng hiệu đặt trước mặt tiền của quán nhưng bắt buộc tấm bảng hiệu phải nổi bật đủ để khách hàng chú ý. Bên cạnh đó, chất lượng của nó cũng là một yếu tố được chúng tôi đảm bảo, một sản phẩm được cung cấp bởi NNMTBD sẽ được bảo hành và bảo đảm chất lượng trong khung thời gian lâu nhất có thể. Cứ tìm đến một nơi vừa cung cấp sản phẩm tốt vừa rẻ đẹp thì phải đến ngay công ty chúng tôi. Với mức giá cả phải chăng chúng tôi đưa ra cho từng sản phẩm sẽ đảm bảo được sự hài lòng của quý khách hàng.

Sau đây là mẫu bảng hiệu tham khảo quán trà sữa Cherry - Đồng Nai:


bang hieu re dep binh duong
Bảng hiệu rẻ đẹp Bình Dương
Một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt của một bảng hiệu trà sữa. Tên quán được thiết kế nổi bật, dễ nhìn, làm thu hút được sự tập trung của người đi đường. Logo của bảng hiệu thể hiện được tên của quán. Tất cả những chi tiết hài hòa, phối hợp với nhau tạo nên sự cân đối chung của tác phẩm. 


nhung mau bang hieu dep danh cho co so kinh doanh
Những mẫu bảng hiệu đẹp dành cho cơ sở kinh doanh
Chữ trên bảng hiệu được làm bằng chất liệu tốt, đảm bảo không phai màu, rơi rớt theo thời gian và khi thời tiết xấu. Từng chữ được cắt, dán một cách chi tiết, tỉ mỉ và công phu đảm bảo cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất. 


nhung mau bang hieu dep nhat
Những mẫu bảng hiệu đẹp nhất
Màu sắc được phối một cách hài hòa, tươi mới đem đến cảm giác năng động, mới mẻ cho khách hàng khi nhìn vào. Đặc biệt, chất lượng sơn được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không bị bạc màu, phai màu trong thời gian dài sử dụng. 


Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :