Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Vẽ tranh trên cửa cuốn cực đẹp tại Bình Dương

VẼ TRANH TRÊN CỬA CUỐN RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
Trang trí những cánh cửa cuốn chưa bao giờ dễ dàng và đẹp mắt đến thế tại Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. Công ty chuyên trang trí và thi công các công trình mỹ thuật rẻ đẹp trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và trang trí, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đưa ra chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và rẻ đẹp nhất.

Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị đọc giả những mẫu tranh vẽ dành cho cửa cuốn của nhà ở, cơ sở kinh doanh đẹp mắt và sinh động. Công trình được thi công cho cửa cuốn quán trà sữa N-Tea trên địa bàn Thủ Dầu Một-  Bình Dương:
ve tranh tren cua cuon nghe thuat
Vẽ tranh trên cửa cuốn nghệ thuật
Biến những thanh cửa cuốn đơn điệu thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo như thế này, tại sao lại không? Ở Bình Dương, hiện tại chưa có nhiều dịch vụ về vẽ tranh nghệ thuật trên cửa cuốn, nắm được nhu cầu trang trí cho nhà cửa, cơ sở kinh doanh ngày càng cao, vì vậy công ty chúng tôi đưa ra một giải pháp rẻ đẹp và tiện lợi cho khách hàng: vẽ tranh trên cửa cuốn cực đẹp mắt tại Bình Dương.
ve tranh tren cua cuon cuc dep tai binh duong
Vẽ tranh trên cửa cuốn cực đẹp tại Bình Dương
Một tấm cửa lạnh tanh, tẻ nhạt được thay thế bằng một khu vườn đầy sống động có hoa và có lá. Khung cảnh thiên nhiên hiện lên chan hòa xua tan đi cái mệt mỏi cho gia chủ sau một ngày dài bôn ba hay mở đầu cho một ngày mới đầy tươi xanh. Ở mỗi bức tranh, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương sẽ thổi vào đó cái hồn của tác phẩm, giúp mỗi tác phẩm chúng tôi tạo nên đều có tác dụng và đặc trưng rất riêng của nó. 
tranh tren cua cuon re dep nhat
Tranh trên cửa cuốn rẻ đẹp nhất
Một không gian xanh ngát khác hiện lên giữ chốn thị thành. Không gian của các tấm cửa làm dịu cái nắng oi ả của mùa hè, cái lạnh của đầu đông hay cái ánh vàng của mùa thu. Thực khách lui tới quán trà sữa N-Tea sẽ có cảm giác mình được gần gũi hơn với cây cỏ, với không gian tươi xanh, giúp họ sẽ cảm nhận được sự thoải mái, rộng rãi về chiều sâu và nét nghệ thuật ẩn sau mỗi bức tranh này.
nhung mau tranh tren cua cuon dep
Những mẫu tranh trên cửa cuốn đẹp
Các người thợ của công ty là những người họa sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đem đến cho không gian những bức tranh nghệ thuật uyển chuyển hơn, mềm mại hơn và độc đáo hơn. Với họ, nghệ thuật không đi cùng với doanh thu, với lợi nhuận, nghệ thuật gắn liền với sự tận tâm, với sự chân thành và tỉ mỉ. 

Để biến ngôi nhà của mình, cơ sở kinh doanh của mình thành một nơi sống động và đẹp mắt, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty chúng tôi. Đến với công ty là đến với nét nghệ thuật hoàn hảo, đến với cái đẹp hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó, chia sẻ vấn đề tài chính với doanh nghiệp được chúng tôi lưu tâm hàng đầu, vì vậy các mức giá mà chúng tôi đưa ra cho mỗi công trình là vô cùng hợp lý nếu không phải nói là rẻ đẹp và chất lượng. 

Vì số lượng đặt hàng mỗi dịp cuối năm là rất lớn nên chúng tôi chỉ ưu tiên cho những khách hàng gọi điện và liên lạc sớm nhất. Tất cả chi tiết xin vui lòng liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :