Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Vẽ tranh tường cực đẹp tại Bình Dương - Tranh tường quán trà sữa Cherry

VẼ TRANH TƯỜNG RẺ ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

Tranh tường đang trở nên rất phổ biến và được nhiều gia chủ cũng như chủ cơ sở đầu tư ưa chuộng. Với nhiều mẫu tranh tường được thiết kế độc đáo, mới lạ và chất lượng, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đang được biết đến như một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công tranh tường trên địa bàn tỉnh và các tỉnh khác nhau.

Công ty là nơi chuyên cung cấp những tác phẩm, công trình liên quan đến nghệ thuật, mỹ thuật, thi công và tranh trí cho nhà ở, cơ sở kinh doanh... Hoạt động được nhiều năm, chúng tôi nắm bắt được xu hướng phát triển theo từng giai đoạn của thị trường, từ đó đưa ra những tác phẩm, công trình bắt kịp với xu thế và tâm lý của khách hàng nhất. 

Lấy ví dụ điển hình trong việc thiết kế và thi công tranh tường, trà sữa đang là một trong những thức uống được giới trẻ ưa chuộng vì vậy hàng loạt quán trà sữa mọc lên như hiện tượng nấm mọc sau mưa. Tuy nhiên, không phải bất kì quán trà sữa nào cũng đều thu hút được khách hàng đến quán, bí quyết kinh doanh thành công là trà sữa phải vừa ngon, không gian quán phải vừa đẹp, vừa bắt mắt. Vì vậy, tranh tường đang được biết đến như một công cụ hỗ trợ đắt lực trong việc trang trí cho cơ sở kinh doanh của nhiều nơi. 

Quán trà sữa Cherry tại Đồng Nai đã và đang nắm bắt được thế mạnh này nên đã đưa được những mẫu tranh tường rất bắt mắt vào trang trí cho không gian của mình. Sau đây là một số mẫu tranh tường đã được Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương thi công cho quán, mời quý vị đọc giả cùng tham khảo:
ve tranh tuong re dep tai thu dau mot
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
 Nghệ thuật toát ra từ trong bức tranh tường. Nhìn vào bức tranh này, không ai là không xuýt xoa trước vẻ đẹp và sự hài hòa về màu sắc của nó. 
tranh tuong cuc dep danh cho quan cafe tra sua
Tranh tường cực đẹp dành cho quán cafe trà sữa
Bức tranh mang ở một góc nhìn và màu sắc khác, dù là góc độ nào đi chăng nữa thì bức tranh tường vẫn mang một màu sắc rất riêng, không trộn lẫn vào những mẫu tranh của thị trường, đem lại nét độc đáo và riêng biệt cho cơ sở kinh doanh của bạn. 
nhung mau tranh tuong doc dao, moi la
Những mẫu tranh tường độc đáo, mới lạ
 Những ý tưởng độc đáo thu hút sự " sống ảo" của giới trẻ đang được ưa chuộng. Với những mẫu tranh tường mới lạ như thế này thì chủ quán không cần phải lo về việc thiếu chỗ check-in cho những khách hàng yêu quý của mình. 
nhung mau tranh tuong dep danh cho quan tra sua
Những mẫu tranh tường đẹp dành cho quán trà sữa
Không gian được mở rộng về chiều sâu và chính những bàn tay tài hoa của những họa sĩ đã làm nên điều đó. Mỗi bức tranh đều có nét đẹp và nét huyền bí riêng, kích thích sự tò mò của những khách hàng trẻ tuổi. 
tranh tuong re dep nhat binh duong
Tranh tường rẻ đẹp nhất Bình Dương
Những người họa sĩ đang miệt mài bên tác phẩm của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các họa sĩ của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương luôn mang đến những kiệt tác cho quý khách hàng của công ty. 

Để biến ngôi nhà của mình, cơ sở kinh doanh của mình thành một nơi sống động và đẹp mắt, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty chúng tôi. Đến với công ty là đến với nét nghệ thuật hoàn hảo, đến với cái đẹp hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó, chia sẻ vấn đề tài chính với doanh nghiệp được chúng tôi lưu tâm hàng đầu, vì vậy  giá mà chúng tôi đưa ra cho mỗi công trình là vô cùng hợp lý nếu không phải nói là rẻ đẹp và chất lượng. 

Vì số lượng đặt hàng mỗi dịp cuối năm là rất lớn nên chúng tôi chỉ ưu tiên cho những khách hàng gọi điện và liên lạc sớm nhất. Tất cả chi tiết xin vui lòng liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :