Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Vẽ tranh tường quán trà sữa Thái Lai

VẼ TRANH TƯỜNG QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) là giải pháp tối ưu cho các vấn đề về tranh tường. Được biết đến như là nơi chuyên cung cấp các loại tranh tường đẹp, rẻ, NNMTBD đã và đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. 

Dịp cuối năm cũng là thời khắc sửa chữa lại nhà cửa, cơ sở kinh doanh để chào mừng một năm mới Tết đến, quán trà sữa Thái Lai đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho điều này. Chủ quán đã đặt hàng tranh tường tại công ty chúng tôi và sau đây là thành quả:

ve tranh tuong dep tai binh duong
Vẽ tranh tường đẹp tại Bình Dương
Chủ đề tranh sinh động, phù hợp với đại đa số khách hàng của những quán trà sữa đó là các bạn trẻ. Mẫu mã tranh tường đơn giản, không quán cầu kì nhưng bắt mắt, thu hút được ánh nhìn của khách hàng. 
ve tranh tuong danh cho quan tra sua re dep nhat
Vẽ tranh tường dành cho quán trà sữa rẻ đep nhất
Công cụ tranh trí chủ đạo cho quán là tranh tường với nhiều mẫu mã sống động, kích thước đa dạng khác nhau. Cách phối màu giữa những chi tiết tạo nên sự hài hòa, sinh động cho cả không gian, từ đó thấy được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của những người làm nên tranh tường. 
tranh tuong re dep nhat binh duong
Tranh tường rẻ đẹp nhất Bình Dương
Giữa những bức tranh có sự liên kết chặt chẽ tạo nên sự hài hòa chung cho cả không gian của quán. Diện tích quán có phần hơi hạn chế nhưng nhờ vào chiều sâu của tranh, không gian quán được mở không hơn, khách hàng nhìn vào có cảm giác thoáng đãng và thoải mái hơn.
Họa sĩ vẽ tranh tường tại Thủ Dầu Một
 Vén tấm màn nghệ thuật kia lên là những người nghệ sĩ đa tài của công ty chúng tôi. Ở bất kì một tác phẩm, một công trình nào, tất cả họ - những người họa sĩ tài ba đều tỉ mỉ, khéo léo đến từng chi tiết cho những đứa con tinh thần của mình. Vì vậy, mỗi sản phẩm mà NNMTBD đem lại đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :