Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Quầy Pha Chế Dành Cho Quán Cafe

QUẦY PHA CHẾ ĐẸP NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE
Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương là giải pháp cho mọi vấn đề của quán cafe, trà sữa hiện nay. Với đa dạng các mô hình mà chúng tôi cung cấp cho các quán cafe, trà sữa trên địa bàn tỉnh, công ty đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng của quý khách hàng. 

Một trong những hạng mục mà chúng tôi cung cấp cho các quán cafe, trà sữa là các sản phẩm làm từ gỗ như bàn ghế, quầy thu ngân, quầy pha chế,... Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị khách hàng một trong những mẫu thiết kế quầy pha chế rẻ đẹp dành cho quán cafe, trà sữa: 

quay thu ngan re danh cho quan cafe
Quầy thu ngân rẻ dành cho quán cafe
Công ty không sản xuất hàng loạt những mẫu quầy rồi cung cấp tới khách hàng. Quy trình của chúng tôi rất kỹ lưỡng, nắm được yêu cầu, nhu cầu và mong muốn của khách hàng rồi từ đó mới đo đạc và đưa ra những mẫu quầy gỗ rất riêng biệt, phù hợp với chính cơ sở kinh doanh của khách hàng. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đảm bảo về chất lượng, độ bền và độ tương thích với kích thước của quán cafe, trà sữa. 
quay go re dep danh cho quan cafe, tra sua
Quầy gỗ rẻ đẹp dành cho quán cafe, trà sữa
Quầy rộng rãi, nhiều ngăn để sử dụng với nhiều mục đích phụ khác nhau. Quầy có sức chứa lớn, giúp nhân viên pha chế dễ kiểm soát đồ đạc trong một khu vực nhất định. Nhiều mục đích sử dụng có thể được kết hợp với nhau trong một sản phẩm này.

thiet ke thi cong quay go theo yeu cau
Thiết kế thi công quầy gỗ theo yêu cầu
Màu sắc của quầy cũng được phối hợp hài hòa với cả không gian quán và yêu cầu của khách hàng. Từ chiều cao, đến chiều ngang đều được chúng tôi đo đạc kỹ lưỡng. Từng góc cạnh cũng được gia công thủ công một cách chi tiết và tỉ mĩ cho từng sản phẩm để đảm bảo sự hoàn hảo tuyệt đối. 

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình những kệ gỗ, quầy gỗ đẹp nhất, rẻ nhất tại Bình Dương bằng cách nhấc máy lên và gọi về số 0919 691 463 ( Mr Việt) để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ theo cách thức sau:

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Cám ơn đã ghé thăm website của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương!

0 nhận xét :