Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Thi công nội thất căn hộ chung cư Bình Dương

THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

Ngoài thi công trang trí mỹ thuật cho các căn hộ chung cư nói riêng và nhà ở nói chung, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương hiện nhận thi công nội thất bên trong nhà như thiết kế bố trí nội thất, cung cấp nội thất đẹp như bàn ghế, kệ, gỗ, giường với kiểu dáng, mẫu mã đẹp và giá cả rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. 

Nội thất là một trong những yếu tố tạo nên sự sang trọng và hài hòa cho cả ngôi nhà và mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho cả gia đình vì vậy gia chủ nhất định phải chú tâm đến việc trang trí, bố trí nội thất và mỹ thuật của nhà mình. Sau đây là một số mẫu nội thất: giường, kệ, tủ gỗ được thiết kế và thi công bởi công ty chúng tôi cho một căn hộ của khách hàng:
thi cong tu go dep tai thu dau mot
Thi công tủ gỗ đẹp tại Thủ Dầu Một
Tủ gỗ được thiết kế thông minh và phù hợp với kích thước của từng phòng, từng vị trí khác nhau. Tủ được kết hợp với kệ gỗ làm đa dạng hóa chức năng. Màu sắc được phối hợp tươi tắn, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đây là một trong những mẫu tủ gỗ được yêu thích và đặt hàng nhiều nhất tại công ty chúng tôi.
giuong go re dep cho nha o
Giường gỗ rẻ đẹp cho nhà ở
Đi từ trang trí đến thi công nội thất, chúng tôi tạo ra một không gian hài hòa và cân đối về màu sắc. Những nội thất được cung cấp bởi công ty được thiết kế riêng biệt và phù hợp với từng kích thước khác nhau của phòng ngủ. Với từng thiết kế chi tiết và chính xác, gia chủ tối đa hóa được không gian của nơi mình ở, tận dụng được nhiều khoảng không để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. 
giuong ngu re dep danh cho can ho
Giường ngủ rẻ đẹp dành cho căn hộ 
 Một trong những mẫu giường ngủ rẻ đẹp được cung cấp bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. Ngoài mẫu mã, kiểu dáng đẹp, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng cho khách hàng là một điểm cộng của công ty chúng tôi. Với tiến độ bàn giao sản phẩm cực kì nhanh và chuyên nghiệp, công ty luôn được nhiều quý khách hàng tin yêu. 
ban go cho phong khach dep nhat
Bàn gỗ cho phòng khách đẹp nhất
Một mẫu thiết kế tủ gỗ kết hợp kệ để tivi và bàn gỗ ở phòng khách của căn hộ. Mẫu thiết kế và bố trí đánh bật sự sang trọng và đẳng cấp của căn nhà cũng như gia chủ

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


0 nhận xét :