Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Thi công quán trà sữa Candy - Phú Giáo - Bình Dương P1

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

Quán trà sữa chưa bao giờ hết hạ nhiệt tại Bình Dương, trong khi nhu cầu của thị trường ngày càng cao thì việc tập trung đầu tư vào loại hình kinh doanh này là hoàn toàn đúng đắn và đúng thời điểm. Trong suốt thời gian vừa qua, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương ( NNMTBD) đã tư vấn, thiết kế và thi công hàng chục quán trà sữa khác nhau trên địa bàn tỉnh và các tỉnh xung quanh. 

Đặc điểm chung của những quán trà sữa thu hút khách hàng mà chúng tôi trong quá trình thi công đã nhận thấy được là ngoài chất lượng nước uống, thái độ phục vụ thì không gian của quán là một trong những yếu điểm để tạo nên một quán trà sữa thành công. Nhiều cuộc khảo sát ý kiến khách hàng cũng cho thấy rằng thiết kế nội thất của quán là cực kì quan trọng và là yếu tố quyết định họ có lui tới quán trà sữa đó nữa hay không. 

Nắm được tầm quan trọng của việc bố trí và trang trí cho các cơ sở kinh doanh cùng sự sáng tạo vượt bậc của đội ngũ thiết kế công ty, NNMTBD đã cho ra đời một Candy nổi bật, độc đáo và đẹp mắt. Sau đây là hình ảnh trong quá trình thi công của quán:

thi cong bang hieu hop den re dep tai binh duong
Thi công bảng hiệu hộp đèn rẻ đẹp tại Bình Dương
Bảng hiệu hộp đèn được thiết kế thông minh làm nổi bật được tên quán, đặc biệt là vào ban đêm. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng tìm thấy quán khi đang lưu thông trên đường, bảng hiệu này cũng thu hút được sự chú ý của những người đi đường khác, giúp họ có một nhận thức cố định về sự hình thành của Candy. Thảm cỏ nhân tạo được trang trí bổ sung làm tươi mới, trẻ trung và năng động cho mặt tiền của quán. 
thi cong bang hieu dep nhat tai thu dau mot
Thi công bảng hiệu đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Bảng hiệu chính được thiết kế to rõ, ít chữ, điều này giúp người nhìn không bị rối mắt khi đọc. Mục đích kinh doanh của quán được cô đọng, xúc tích trong dòng chữ màu trắng, tên quán được làm nổi bật trên tông nền màu đen và được lấy màu chủ đạo là vàng, hai màu này bổ sung tạo nên sự hài hòa chung của bảng hiệu. Bảng hiệu thể hiện ý chính một cách ngắn nhất đồng thời kỹ thuật phối màu tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp của quán. 
thi cong quay go, ke go re dep
Thi công quầy gỗ, kệ gỗ rẻ đẹp
Quầy gỗ, quầy tính tiền được thiết kế dành riêng cho mỗi không gian với diện tích và kích thước khác nhau. Điều này tạo được sự tiết kiệm tối đa về không gian giúp chủ kinh doanh linh động trong việc bố trí nội thất. Chiều cao quầy vừa phải, phù hợp với chiều cao trung bình của khách hàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản bên trong quầy. Màu sắc quầy gỗ được trang trí thanh lịch, nhã nhặn và sang trọng. Diện tích quầy có sức chứa nhiều loại đồ, dụng cụ khác nhau phục vụ cho mục đích chung của quán. Đến với NNMTBD là đến với những thiết kế vừa thông minh vừa tiết kiệm. 
thi cong trang tri quan cafe, tra sua cuc dep tai binh duong
Thi công trang trí quán cafe, trà sữa cực đẹp tại Bình Dương
Bên trong quán được trang trí tranh, ảnh và những chi tiết mỹ thuật khác nhau giúp không gian trở nên linh hoạt, không cứng nhắc. Mỗi một khu vực khác nhau sẽ được bố trí những chi tiết mỹ thuật khác nhau tạo nên sự sinh động chung cho Candy. 

Trên đây là quá trình thi công quán trà sữa Candy tại Phú Giáo - Bình Dương. Xin mời quý đọc giả tiếp tục đón đọc phần 2: Quán Candy sau khi được hoàn thành trong bài viết tiếp theo. Cám ơn quý đọc giả đã dành thời gian và tình cảm cho công ty chúng tôi.

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :