Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Vẽ tranh tường hồng hạc spa LadyHouse Bến Cát Bình Dương

VẼ TRANH TƯỜNG RẺ ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

Không chỉ phổ biến trong việc trang trí cho các quán cafe, trà sữa hay nhà ở, tranh tường đã và đang chứng minh độ hot của mình qua việc được rất nhiều chủ cơ sở kinh doanh chọn lựa để trang trí cho cơ sở của mình. Ở Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương, nhiều chủ đầu tư khác nhau đã và đang tìm đến để đặt hàng vẽ tranh tường, một trong số những vị khách quý đó là chủ một cơ sở spa lớn tại Bến Cát - Bình Dương.

Nhận được nét nghệ thuật và sự thu hút mà tranh tường đem lại, chủ của spa LadyHouse đã đặt hàng tại công ty chúng tôi. Và sau đây là hình ảnh thi công tranh tường tại cơ sở spa này:
tranh tuong chim hong hac dep nhat
Tranh tường chim hồng hạc đẹp nhất
Trong văn hóa truyền thống, hạc là loài chim “dưới một người, trên vạn người”, địa vị chỉ ở dưới “phượng hoàng” (hoàng hậu) và đứng trên tất cả các loài chim khác. Cao quý là một trong những phẩm chất cách mọi người tôn sùng nhất, vì vậy mai trong các loài thực vật, hạc trong các loài chim, từ cổ chí kim đã được đặc biệt coi trọng. Là vật cát tường, ý nghĩa văn hóa của hạc xuất hiện rất nhiều phương diện. Cách phối màu đơn giản nhưng toát lên được vẻ sang trọng và cao quý của loài chim này cũng nhưng của cả không gian mang tính thẩm mỹ rất cao này.
ve tranh tuong dep nhat tai thu dau mot
Vẽ tranh tường đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Hạc được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn.
Người ta tin rằng hạc trong nhà hoặc ngoài vườn sẽ mang đến sự hòa thuận và hạnh phúc. Hình ảnh một chú hạc thấp thoáng  tượng trưng cho tuổi thọ, sự uyên bác, sáng suốt và cuộc sống vương giả. Hình ảnh ấy còn hàm ý chủ nhân đang vươn tới một vị trí cao, đầy quyền lực. 

Một bức tranh tường quá nhiều ý nghĩa cho gia chủ cũng như chủ cơ sở kinh doanh. Để có được hình ảnh chim hồng hạc may mắn, ý nghĩa và đẹp như thế này quý khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty chúng tôi - Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương.

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)








0 nhận xét :