Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Cơn Sốt Tranh 3D "Đôi Cánh Thiên Thần" Tại Bình Dương

CƠN SỐT TRANH 3D "ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN" TẠI BÌNH DƯƠNG


Tranh 3D "Đôi cánh thiên thần" được hàng triệu lượt người đến chụp ảnh, hàng triệu lượt chia sẻ, hiện đang là mẫu tranh 3D trang trí có độ HOT cao nhất.

vẽ tranh 3D đôi cánh thiên thần bình dương
Đẹp rạng rỡ với tranh 3D "Đôi cánh thiên thần" tại Bình Dương

Ngôi nhà Mỹ thuật thật hân hạnh là đơn vị thi công mẫu tranh này, mang đến niềm vui cộng đồng cho hàng triệu người Bình Dương. Sau đây là chia sẻ của CEO Ngôi nhà Mỹ thuật - họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt - nhận xét đôi điều về mẫu tranh "Đôi cánh thiên thần" này.

vẽ tranh 3D đôi cánh thiên thần bình dương
Xếp hàng chờ đến lượt chụp hình tranh đôi cánh thiên thần

Từ đâu có ý tưởng thực hiện tranh "Đôi cánh thiên thần" ?

HS: Thực sự là khi nhìn thấy vấn đề "thích chụp ảnh" "đăng facebook"... của giới trẻ hiện nay, cũng như để cải thiện tranh 3D từng ngày, tôi mong muốn một dạng tranh 3D đơn giản bớt, nhưng vẫn thu hút được giới trẻ đến chụp ảnh. "Đôi cánh thiên thần" không phải mẫu duy nhất tôi thiết kế, nhưng lại là mẫu được yêu thích nhất.


Ba mẹ là thiên thần của con...

Vì sao tranh 3D này lại có hiệu ứng cao như thế ?

HS: Nhu cầu chụp ảnh một phần là do giới tính, nữ giới ưa chụp hình hơn nam giới. Mà nữ giới lại ưa thích những gì mơ mộng, thần tiên, nên họ rất thích đôi cánh và được hóa thân thành thiên thần. Một phần là do hiệu ứng dây chuyền số đông, thấy bạn bè chụp và cũng chụp theo.



Quá trình thực hiện có khó khăn và thuận lợi nào ?

HS: Mẫu tranh "Đôi cánh thiên thần" này có thể có hoặc không có hậu cảnh, phông nền (background). Nếu không có hậu cảnh thì tương đối đơn giản, chỉ khó nhất trong quá trình dựng hình và bảo quản mà thôi.

tranh tường đôi cánh thiên thần Hồ Chí Minh

Cách bảo quản tranh này như thế nào ?

HS: Như những tranh 3D khác, chịu sự tác động trực tiếp của khách tham quan, nên cách bảo quản đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm. Tùy theo bề mặt tường, kính, gỗ, sắt, tôn, v.v... mà có những cách bảo quản phù hợp. Đội ngũ thợ của Ngôi nhà Mỹ thuật được giám sát mỹ thuật lẫn kỹ thuật chặt chẽ trong suốt quá trình thực hiện, để đảm bảo độ bền lâu nhất cho sản phẩm.

Tranh này liệu có hết HOT không, nếu có thì là bao lâu ?

HS: Không có gì là mãi mãi, tranh tường 3D cũng vậy, rồi cũng sẽ hết HOT. Nhưng ngoài ra còn phụ thuộc tính sáng tạo của người nghệ sỹ tạo hình nữa. Nếu cải tiến mẫu tranh này tốt, thì vẫn sẽ được mọi người yêu thích. Tôi đã thiết kế hơn 30 mẫu "Đôi cánh thiên thần" để ứng dụng vào nhiều không gian, tránh sự trùng hợp, lặp lại.

vẽ tranh tường trang trí phòng khách
Họa sĩ của Ngôi nhà Mỹ thuật đang thực hiện tranh đôi cánh nước tại LotteMart Bình Dương


Tranh "Đôi cánh thiên thần" thích hợp với những không gian sống nào?

HS: Không gian dành cho tuổi trẻ, công cộng, sẽ phù hợp hơn không gian riêng tư, gia đình. Một số nơi tốt nhất để thực hiện như siêu thị, quán cà phê, trà sữa, quán bar, karaoke, ... là những nơi công cộng, thu hút khách tham quan, quảng bá thương hiệu.

vẽ tranh 3D đôi cánh thiên thần bình dương
Tranh đôi cánh thiên thần mẫu cánh bướm bằng nước tại LotteMart Bình Dương

vẽ tranh tường quán trà sữa Bình Dương
Hiệu quả kinh doanh từ việc trang trí mỹ thuật đem đến

Mẫu tranh này có giá thành ra sao, có đắt không ?

HS: Hiện tại, mẫu tranh này có giá tương đối rẻ, mà hiệu quả thu hút lại cao, nên được rất nhiều nơi đầu tư thực hiện. Mẫu tranh không có hậu cảnh có giá chỉ từ 1.300.000đ - 1.800.000đ một đôi cánh.

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :