Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gia công sửa chữa quầy pha chế cũ

GIA CÔNG SỬA CHỮA QUẦY PHA CHẾ CŨ RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

Quầy pha chế của quán cafe, trà sữa của bạn đã cũ nhưng vẫn còn dùng được? Bạn muốn quầy pha chế của mình mới mẻ như ngày đầu mới mua mà không tốn quá nhiều chi phí? Tất cả điều đó hãy để Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) giúp bạn. Đến với công ty chúng tôi, những đồ vật vốn dĩ đã cũ và cần thay thế nay được tiết kiệm chi phí rất nhiều thông qua việc trùng tu, sửa chữa. Sau đây là một trong những quầy pha chế được sửa chữa bởi NNMTBD:



quay pha che cho quan cafe, tra sua re dep tai binh duong
Quầy pha chế cho quán cafe, trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Quầy pha chế cũ kỹ được gia công cẩn thận bởi những nhân viên của công ty. Sau giai đoạn gia công, một quầy pha chế gần như mới xuất hiện giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho chủ cơ sở kinh doanh. 
thiet ke thi cong quay pha che cuc dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công quầy pha chế cực đẹp tại Thủ Dầu Một
Hãy để NNMTBD chúng tôi đem đến cho quý khách hàng một giải pháp về quầy pha chế vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí bằng cách sửa chữa lại những quầy vốn đã cũ kỹ và quá hạn sử dụng. Chúng tôi đảm bảo sau khi qua giai đoạn sửa chữa quầy pha chế của cơ sở quý khách sẽ trông mới và đẹp bất ngờ. 


Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :