Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Trang trí sự kiện cho siêu thị để khách hàng chụp hình, checkin

TRANG TRÍ SỰ KIỆN CHO SIÊU THỊ ĐỂ KHÁCH HÀNG CHỤP HÌNH, CHECKIN

 Vào những dịp lễ, tết nhu cầu trang trí của các siêu thị, trung tâm thương mại là rất lớn. Các lễ hội phổ biến được nhiều khu vui chơi, mua sắm và siêu thị trang trí đó là: noel, tết dương lịch, tết âm lịch... Với lượng khách hàng khổng lồ của từng nơi, việc trang trí nơi cho khách chụp hình checkin nhằm quảng bá thương hiệu của cơ sở kinh doanh là điều hết sức quan trọng. Bên cạnh đó, việc trang trí còn thu hút được khách hàng, gây sự hứng thú trong việc mua sắm và sự hào hứng, thiện cảm của khách hàng dành cho các nơi này. 

 Dưới đây là một trong những công trình được công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương ( NNMTBD) nhận thi công trang trí cho dịp noel vừa qua: 
trang tri su kien cuc dep mat
Trang trí sự kiện cực đẹp mắt
 Một không gian cực đẹp dành cho các chàng trai này thoải mái chụp hình checkin. Có thể thấy mô hình trang trí này không chỉ thu hút được ánh nhìn của phái đẹp mà cánh mày râu cũng không kiềm lòng được và sau đó là sự thoải mái tạo dáng đầy hứng khởi. 
trang tri tieu canh cho sieu thi cuc dep
Trang trí tiểu cảnh cho siêu thị cực đẹp
 Quá trình thi công từng bức của tiểu cảnh noel tại siêu thị. Tiểu cảnh không quá lớn nhưng đem lại sự thẩm mỹ cao, thu hút được nhiều khách hàng qua lại chụp hình thoả thích. Ngoài ra, không khí noel cũng tràn ngập trong siêu thị thông qua tiểu cảnh nhỏ xinh này.
trang tri cho sieu thi, khu thuong mai o binh duong
Trang trí cho siêu thị, khu thương mại ở Bình Dương
 Tông màu vàng được chọn làm màu chủ đạo nhưng cũng không thiếu màu đỏ ấm áp của mùa noel. Các phối màu tạo nên sự hài hòa, thống nhất, sự ấm cúng để xua đi cái lạnh lẽo của mùa đông.
trang tri noel cuc dep
Trang trí noel cực đẹp 
Các nhân viên của công ty đang miệt mài với công trình của mình. Với họ, sự tỉ mĩ, cẩn thận luôn được đặt lên trên hết để cho ra một công trình đẹp đến từng chi tiết dù là chi tiết nhỏ nhất. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :