Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Tường cỏ nhân tạo quán Ali Đồng Phú

THI CÔNG TƯỜNG CỎ NHÂN TẠO QUÁN ALI - ĐỒNG PHÚ

 Tường cỏ nhân tạo đang là một trong những kiểu trang trí được nhiều các cơ sở kinh doanh ưa chuộng hiện nay. Tường cỏ mang lại nét đẹp cũng như nét mỹ thuật tinh tế, màu sắc tươi mới, có giá thành hợp lý và độ bền rất cao. 

 Dưới đây là một trong những mẫu tường cỏ nhân tạo được thiết kế và thi công bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương: 
thi cong tuong co nhan tao re dep tai thu dau mot
Thi công tường cỏ nhân tạo rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một 
 Cỏ được chúng tôi chọn lọc tốt nhất, lắp ráp thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết để cho ra đời một sản phẩm hoàn thiện nhất. Sự chỉnh chu trong từng tác phẩm là phong cách làm việc riêng độc đáo của từng nhân viên Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương
tuong co nhan tao dep nhat binh duong
Tường cỏ nhân tạo đẹp nhất Bình Dương
 Tường cỏ kết hợp với bảng hiệu hộp đèn sẽ tạo ra một tác phẩm cực kỳ lung linh vào buổi tối đánh bật sự sang trọng và độc đáo của cơ sở kinh doanh. Sự lồng ghép nghệ thuật này giúp cơ sở của quý khách hàng dễ dàng được nhận ra vào ban ngày cũng như ban đêm.
thiet ke thi cong tuong co nhan tao re dep
Thiết kế thi công tường cỏ nhân tạo rẻ đẹp
 Sự tinh tế của cỏ xanh kết hợp với sự lung linh của hộp đèn mang đến nét đẹp vừa sang trọng vừa tinh tế. Những kiểu trang trí như thế này không quá cầu kỳ, không quá đắt đỏ, phù hợp với bất kì cơ sở kinh doanh nào. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)





0 nhận xét :