Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Thi công thảm cỏ nhân tạo rẻ đẹp nhất Bình Dương

CỎ NHÂN TẠO RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

 Cỏ nhân tạo đã và đang được biết đến như một dụng cụ trang trí độc đáo, mới mẻ và mang tính kinh tế cho nhiều cơ sở kinh doanh hiện nay. Với đặc tính tươi mới, rẻ đẹp và bền bỉ, nhiều chủ kinh doanh đã tìm đến Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) để đặt hàng mô hình trang trí mỹ thuật mới lạ này. 
 Công ty chúng tôi nhận thi công trang trí cỏ nhân tạo với nhiều kiểu dáng, nhiều mẫu thiết kế lớn nhỏ khác nhau, đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu cỏ nhân tạo phù hợp. Sau đây là một số mẫu cỏ để quý khách hàng tham khảo: 
co nhan tao re dep tai thu dau mot
Cỏ nhân tạo rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
 Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước, cỏ nhân tạo còn được đa dạng về mục đích sử dụng, cách bố trí, sắp xếp sao cho thẩm mỹ và nghệ thuật nhất. NNMTBD đã thi công rất nhiều mẫu cỏ như: cỏ để treo tường, cỏ để lót sàn nhà, cỏ để trên bảng hiệu...
thi cong co nhan tao re dep nhat
Thi công cỏ nhân tạo rẻ đẹp nhất
  Một góc cỏ căn nhà được cỏ làm cho tươi xanh và mát mẻ hơn, mang đến cảm giác thoáng đãng, dễ chịu cho người sử dụng. Nét nghệ thuật cũng được toát lên qua mẫu mã đa dạng của từng khung gỗ bao bọc cỏ.
nhung mau co nhan tao dep nhat danh cho trang tri
Những mẫu cỏ nhân tạo đẹp nhất dành cho trang trí
  Bảng hiệu quán cafe Candy được trang trí bằng loại cỏ xanh nhuyễn kết hợp với bảng hiệu hộp đèn sáng tạo. Đây là kiểu kết hợp mới mẻ dành cho các bảng hiệu của các cơ sở kinh doanh, vừa độc đáo, vừa có độ bền cao, không bị bạt màu, mất chữ.
thiet ke va thi cong san co nhan tao
Thiết kế và thi công sàn cỏ nhân tạo
  Trang trí sáng tạo cho nền nhà bằng cỏ tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc với thiên nhiên của một quán cafe do công ty chúng tôi thi công. Đây cũng là kiểu trang trí hết sức sáng tạo và mới mẻ đang được các quán cafe ưa thích và đưa vào trang trí. 
nhung mau thiet ke co nhan tao dep nhat
Những mẫu thiết kế cỏ nhân tạo đẹp nhất
 Thêm một quán cafe sử dụng cỏ nhân tạo và bảng hiệu hộp đèn như là một chi tiết trang trí chính cho bề mặt quán của mình. Chúng ta rõ ràng không thể phủ nhận sự nổi bật, tươi sáng mà màu cỏ cũng như cách trang trí này mang lại cho bất kì cơ sở kinh doanh nào. 
 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :