Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Thiết Kế - Thi Công - Sửa Chữa Quán Ăn, Quán Nhậu Rẻ Đẹp Tại Bình Dương

THI CÔNG SỬA CHỮA QUÁN NHẬU HAI CÀNG MỸ PHƯỚC BÌNH DƯƠNG
 Quán nhậu, quán ăn hiện đang là mô hình kinh doanh ăn uống mang đến cho chủ đầu tư rất nhiều lợi nhuận. Chính vì điều đó, các chủ kinh doanh hiện nay rất sẵn lòng bỏ ra chi phí cao để đầu tư đúng mực cho cơ sở của mình. Ngoài nhu cầu ăn uống, nhậu nhẹt, khách hàng còn tìm đến cái đẹp, nét thẩm mỹ trong từng quán ăn. Vì vậy, thẩm mỹ đối với các quán kinh doanh loại hình ăn uống hiện nay là hết sức quan trọng và cần thiết.

 Với việc đầu tư đúng mực chuỗi cung ứng cho cơ sở nhưng thời gian qua, quán hải sản Hai Càng vẫn chưa thu hút được nhiều khách hàng. Đây là tình trạng chung khiến nhiều chủ quán ăn, quán nhậu hết sức đau đầu. Tìm đến Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) với mong muốn cải thiện tình hình kinh doanh, công ty đã đưa ra cho chủ cơ sở một giải pháp cực kì khả thi và chúng tôi đang trong quá trình thực hiện giải pháp này. 

 Sau đây là những hình ảnh đầu tiên về việc sửa chữa và trang trí cho quán ăn, quán hải sản Hai Càng tại Mỹ Phước
thiet ke thi cong quan an quan nhau re dep nhat tai binh duong
Thiết kế thi công quán ăn quán nhậu rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
 Bề mặt quán trước khi được đưa và sửa chữa. Hơn cả một quán ăn, quán nhậu thông thường, NNMTBD hứa hẹn sẽ tái tạo lại một Hai Càng hoàn toàn mới lạ và độc đáo giúp quán thu hút được nhiều khách hàng hơn.
thi cong quan nhau dep nhat tai thu dau mot
Thi công quán nhậu đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
 Từng bộ phận, khu vực của quán ăn được chúng tôi đưa ra thiết kế với ý tưởng và mẫu mã tách biệt, tạo cảm giác mới lạ của từng khu. Điều này tránh được sự nhàm chán của khách hàng khi thường xuyên lui tới quán.
nhung mo hinh quan an pho bien tai binh duong
Những mô hình quán ăn phổ biến tại Bình Dương
 Sự miệt mài của những người thợ NNMTBD để có được một quán nhậu cực đẹp cho quý khách hàng. Như quý đọc giả có thể thấy, hành trình tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp không hề đơn giản và nhẹ nhàng chút nào. Đó là cả một quá trình lao động miệt mài và mệt nhọc. 
cac mau thiet ke quan an dep nhat
Các mẫu thiết kế quán ăn đẹp nhất
 Hãy chờ đón Hai Càng với diện mạo hoàn toàn mới qua bàn tay nghệ thuật của những chuyên gia NNMTBD. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật quá trình thi công quán để quý đọc giả có cái nhìn xuyên suốt hơn với quá trình thi công quán ăn này. 


 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :