Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Chúc mừng khai trương quán ăn hải sản Hai Càng

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN ĂN HẢI SẢN HAI CÀNG
 Sau khoảng thời gian ráo riết trùng tu toàn bộ công trình quán ăn Hai Càng, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) rất vinh dự được gửi lãng hoa đến quán và lời chúc mừng khai trương. 
thiet ke quan an quan nhau dep tai binh duong
Thiết kế quán ăn quán nhậu đẹp tại Bình Dương
 Ban lãnh đạo công ty đã đặt những đóa hoa tươi thắm nhất như một lời chúc khai trương thành công, thuận lợi. Theo như tiết lộ của chủ kinh doanh, quán đã và đang đi vào hoạt động rất tốt, có bước đột phá so với giai đoạn chưa trùng tu. Từ đó cho thấy, việc trang trí cũng như thẩm mỹ của quán rất quan trọng trong việc kinh doanh của bất kì cơ sở nào. 
nhung mau trang tri quan an dep
Những mẫu trang trí quán ăn đẹp
 Giám đốc điều hành công ty, họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt đặc biệt gửi đến quán lời chúc thành công và phát triển bền vững. 
Những mẫu trang trí quán ăn phổ biến tại Bình Dương
 Một góc của quán sau khi được trùng tu. Từ cách bố trí, không gian xung quanh, màu sắc chủ đạo khiến cho thực khách có cảm giác đang ngồi thưởng thức hải sản ở vùng biển thật sự. Độc đáo, mới lạ và tươi mát. 

  Để có được một cơ sở kinh doanh quán ăn, quán nhậu như ý, rẻ đẹp và không đụng hàng, chỉ cần tìm đến NNMTBD của chúng tôi. Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :