Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Giá treo quần áo phong cách vintage dành cho cửa hàng quần áo

GIÁ TREO QUẦN ÁO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN DÀNH CHO CÁC CỬA HÀNG THỜI TRANG

 Phong cách cổ điển (vintage) hiện đang được thị trường ưa chuộng trong việc trang trí và kể cả các đồ vật đang dùng. Được yêu cầu thiết kế giá treo quần áo mang phong cách vintage nhẹ nhàng và sang trọng, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đã làm hài lòng khách hàng qua những sản phẩm giá treo hết sức đẹp mắt. Sau đây là hình ảnh thi công sản phẩm:
thi cong gia treo quan ao theo phong cach vintage
Thi công giá treo quần áo theo phong cách vintage
  Giá treo được làm bằng sắt bền và mang tính thẩm mỹ cao. Với kích cỡ đa dạng, khách hàng dễ dàng đặt những giá treo quần áo này sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất với diện tích của cửa hàng mình. 
gia treo do dep danh cho cua hang thoi trang
Giá treo đồ đẹp dành cho cửa hàng thời trang
 Từng mối hàn được gia công thủ công một cách kỹ lượng và cẩn thận. Kích thước dài ngắn khác nhau của giá treo cũng được làm theo yêu cầu của quý khách hàng, dù là những yêu cầu nhỏ nhất. 
gia treo do re dep tai binh duong
Giá trao đồ rẻ đẹp tại Bình Dương
 Giá treo đồ sau khi thi công xong sẽ được phun sơn để bảo vệ sắt, chống việc oxy hóa của sắt và đem lại nét thẩm mỹ cao cho từng sản phẩm. 

 Giá treo đồ mang phong cách vintage cổ điển đem đến cho cửa hàng thời trang của bạn một phong cách rất đặc biệt, rất riêng và độc đáo. Để sở hữu những sản phẩm đẹp mắt và thời trang như thế này, quý vị chỉ cần liên hệ với NNMTBD chúng tôi. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :