Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Thi công trang trí trọn gói quán cafe ALI - Đồng Phú - Bình Phước

THI CÔNG TRANG TRÍ QUÁN CAFE CỰC ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
  
  Sau quãng thời gian miệt mài thi công, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đã bàn giao thêm một công trình quán cafe cực đẹp cho một chủ kinh doanh tại Bình Phước. Công trình chúng tôi thi công cho quán cafe ALI bao gồm các hạng mục sau:
- Trét bột, sơn tường, vẽ tranh tường.
- Trang trí tường cỏ, tường vảy cá.
- Trùng tu màu sơn tổng thể của căn phòng.
- Thi công sàn ngồi bệt.
- Lắp đặt cửa kính.
- Lắp đặt hệ thống điện nguồn và điện đèn.
- Thi công bảng hiệu.

  Dưới đây là một số hình ảnh sau khi hoàn thành việc thi công trang trí cho ALI
trang tri quan cafe cuc doc dao tai binh duong
Trang trí quán cafe cực độc đáo tại Bình Dương
  Những chi tiết nhỏ xinh được bố trí theo bố cục hợp lý tạo nên một bức tường đầy sinh động. Phải yêu nghệ thuật, phải tinh tế thì mới có thể cho ra đời những mẫu trang trí tưởng chừng đơn giản nhưng đầy tính mỹ thuật như thế này. 
nhung mau tranh tuong cuc dep danh cho co so kinh doanh
Những mẫu tranh tường cực đẹp dành cho cơ sở kinh doanh
  Tranh tường được xem như là một mảng kinh doanh chính, chủ yếu đồng thời là thế mạnh của NNMTBD. Với tập hợp một đội ngũ họa sĩ tay nghề cao, chúng tôi tự hào đem tác phẩm của mình đến để làm đẹp cho người, cho đời. Các họa sĩ phải vất vả, kì công và tỉ mỉ lắm mới có thể cho ra đời những bức tranh độc đáo như thế này. 
trang tri quan cafe dep tai thu dau mot
Trang trí quán cafe đẹp tại Thủ Dầu Một
 Ở mỗi góc nhìn khác nhau là mỗi sự thiết kế khác nhau, tránh lập đi lập lại các mẫu trang trí nhàm chán cho cả người thi công và người thưởng thức cái đẹp của từng công trình. Bố cục và vật liệu trang trí được bố trí, sắp xếp một cách hài hòa, cân đối tạo nên sự đơn giản nhưng đầy sang trọng. 
thiet ke thi cong quan cafe tron goi tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán cafe trọn gói tại Thủ Dầu Một

 Cây trắng, lá trắng chắc chắn sẽ rất lạ và đẹp mắt. Một chi tiết nghệ thuật đầy đặc sắc là điểm mới trong cách trang trí cho các quán cafe nói chung. Tất cả những ý tưởng độc đáo và thông minh này đều được thực hiện bởi công ty chúng tôi - NNMTBD

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)



0 nhận xét :