Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Thiết kế thi công kệ, tủ, quầy gỗ đẹp dành cho cơ sở kinh doanh

THIẾT KẾ THI CÔNG KỆ - TỦ - QUẦY GỖ RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

 Việc cơ sở kinh doanh có diện tích hạn chế mà chủ cơ sở lại muốn tận dụng tối đa diện tích để trưng bày sản phẩm là một điều hết sức nan giải. Đa phần các kệ, quầy, tủ gỗ dùng để trưng bày sản phẩm hiện nay đều có kích thước và kiểu dáng sẵn. Các chủ đầu tư rất khó tìm kiếm một sản phẩm vừa phù hợp kích thước với cửa hàng của mình, vừa đẹp và vừa rẻ. 

 Vậy có nơi nào tại Bình Dương nhận gia công kệ, quầy, tủ gỗ theo yêu cầu và kích thước của cơ sở kinh doanh mà giá cả lại rẻ, kiểu dáng lại đẹp, tinh tế? Tất cả những điều đó hãy để Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) giúp bạn. Tại đây, chúng tôi cung cấp những sản phẩm được làm từ gỗ rẻ đẹp và phù hợp với kích thước cũng như diện tích của cửa hàng bạn. Sau đây là hình ảnh thi công kệ trưng bày sản phẩm mỹ phẩm cho cửa hàng Tiên Spa ngay tại Thủ Dầu Một - Bình Dương:

ke go dep danh cho cua hang kinh doanh
Kệ gỗ đẹp dành cho cửa hàng kinh doanh
  Bên dưới cầu thang là khu vực khó xử lý thường gặp ở những ngôi nhà. Không biết nên làm gì với nó, sợ chi phí cao, sợ làm cái gì đó không phù hợp, không tiện dụng....Để tiết kiệm và tận dụng tối đa diện tích cho spa, công ty chúng tôi đã đưa ra giải pháp vô cùng thông minh: đặt kệ trưng bày mỹ phẩm tại đây. 

 Cách chúng tôi gia công gỗ cho phù hợp với kiến trúc của cửa hàng: từng mi li mét, tấm gỗ sẽ đi qua 1 máy cắt sắc bén, cho ra đường cắt thẳng hàng, chính xác. Sau đó được xử lý chống thấm bằng keo tít chuyên dụng, trải qua quá trình chà nhám và sơn nhiều lớp sơn, mới có một tấm gỗ bóng bảy như ý đặt vào góc cầu thang này. 
Những mẫu thiết kế kệ gỗ đẹp nhất
  Người thợ lắp ráp phải đo kỹ từng mi li mét trên bề mặt gỗ, để đảm bảo kệ ráp vào vừa khít. Bản lề trợ lực nằm âm bên trong sẽ làm cho các cánh cửa tủ khi đóng lại được êm nhẹ hơn, không gây tiếng động. Người thợ còn phải có kinh nghiệm căn chỉnh bản lề, để các cánh cửa được ngay hàng thẳng lối, mở ra hay khép lại không vướng vào nhau.
ke go trung bay san pham re dep tai binh duong
Kệ gỗ trưng bày sản phẩm rẻ đẹp tại Bình Dương
 Từ khâu thiết kế, cho ra số đo, chọn lựa chất liệu phù hợp, đến lúc triển khai thi công, kiểm tra chất lượng và bảo hành, là một quá trình mà sản phẩm nào cũng phải trải qua trước khi đưa vào sử dụng. Công việc của NNMTBD là nghĩ ra và thực hiện giải pháp cho các không gian khác nhau. Đó mới chính là điều mà khách hàng quý mến và tin cậy.

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


0 nhận xét :