Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Trang tri quán ăn, quán nhậu rẻ đẹp nhất tại Bình Dương

TRANG TRÍ QUÁN ĂN HẢI SẢN HAI CÀNG -  MỸ PHƯỚC
 Hiện nay, nhu cầu trang trí cho các quán ăn, quán nhậu rất phổ biến. Từ những quán ăn uống nhỏ, vừa đến quán ăn lớn có nhiều chi nhánh, cơ sở, chủ kinh doanh đều đặc biệt quan tâm đến việc thẩm mỹ của quán để thu hút khách hàng, tăng doanh thu. Tìm đến công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD), chủ quán Hai Càng mong muốn chúng tôi sẽ mang mỹ thuật vào quán. Và NNMTBD đã đáp ứng mong muốn đó trên cả sự mong đợi của khách hàng. 

 Sau đây là một trong những tuyệt phẩm mà chúng tôi mang đến cho quán ăn này, đồng thời tạo cho quán một nét độc đáo, riêng biệt mà không kém phần nghệ thuật:
trang tri quan an dep tai thu dau mot
Trang trí quán ăn đẹp tại Thủ Dầu Một
 Chú cá voi - chi tiết mỹ thuật xuất sắc được trang trí tại Hai Càng. Nhận được sự thích thú khá nhiều từ quý vị thực khách, chúng tôi biết rằng đó là sự mỹ mãn lớn nhất của những người tạo ra cái đẹp như chúng tôi. 
thiet ke quan an dep tai binh duong
Thiết kế quán ăn đẹp tại Bình Dương
 Đèn được bố trí xung quanh khá lung linh cho chú cá này. Không gian quán sáng hơn, thoáng hơn nhờ màu sắc phát ra từ chú cá đặc biệt này. 
Trang trí đẹp dành cho quán nhậu
 Thành quả sau một khoảng thời gian dài không ngừng lao động và sáng tạo. Chúng tôi hài lòng với chú cá voi này, hài lòng với tác phẩm nghệ thuật này và hài lòng với lượng khách tăng đột biến tại Hai Càng hiện nay.

 Để có được một cơ sở kinh doanh quán ăn, quán nhậu như ý, rẻ đẹp và không đụng hàng, chỉ cần tìm đến NNMTBD của chúng tôi. Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :