Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Chúc mừng khai trương Tiên Spa

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG TIÊN SPA - BÌNH DƯƠNG

 Trong thời gian vừa qua, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đã ráo riết tiến hành thi công quầy gỗ cho Tiên Spa tại Thủ Dầu Một - Bình Dương. Với thiết kế riêng biệt các kệ gỗ dành cho spa, sản phẩm được giao đảm bảo các tiêu chí: rẻ, bền, đẹp và phù hợp với kích thước của không gian bên trong spa. 

 Sản phẩm được áp dụng trưng bày mỹ phẩm -  thứ không thể thiếu của bất kì spa nào. Với các thiết kế đặc biệt, trẻ trung, kệ gỗ càng làm nổi bật các sản phẩm được trưng bày. Những ngày vừa qua, công ty cũng vừa kịp gửi lãng hoa chúc mừng khai trương tới Tiên Spa như một lời chúc kinh doanh thành công đồng thời cũng như một lời tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng đặt hàng tại công ty chúng tôi. 


thi cong ke go, quay go re dep tai binh duong
Thi công kệ gỗ, quầy gỗ rẻ đẹp tại Bình Dương
 Như một quy định của công ty, bất kì cơ sở kinh doanh nào có hạng mục được thi công bởi NNMTBD, công ty đều gửi những lãng hoa tươi thắm nhất để chúc mừng và lời chúc kinh doanh thành công, thuật lợi.  
chuc mung khai truong tien spa tai thu dau mot binh duong
Chúc mừng khai trương Tiên Spa tại Thủ Dầu Một - Bình Dương
 Bên ngoài và bên trong cơ sở này đều được trang trí rất nhã nhặn, sang trọng. Điều đó giúp cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của Tiên Spa
thi cong quay go cuc dep danh cho co so kinh doanh
Thi công quầy gỗ cực đẹp dành cho cơ sở kinh doanh
 Hạng mục được thi công bởi công ty chúng tôi. Quầy trưng bày mỹ phẩm được đặt dưới chân cầu thang thật sự là một vấn đề nan giải cho một số đơn vị thi công. Nhưng với NNMTBD, chúng tôi biến những điều không thể thành có thể, biến những thứ đơn sơ, mộc mạc thành những chi tiết mỹ thuật đắt giá và mang thẩm mỹ rất cao.

  Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


0 nhận xét :