Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Lớp học vẽ tại Thủ Dầu Một dành cho thiếu nhi và người lớn

KHAI GIẢNG LỚP HỌC VẼ TẠI THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG DÀNH CHO THIẾU NHI VÀ NGƯỜI LỚN

 Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) thường xuyên khai giảng các lớp học vẽ dành cho tất cả các đối tượng ngay tại Thủ Dầu Một. Với tập hợp đội ngũ giáo viên vững chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ thuật, NNMTBD đã và đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những học viên có đam mê mỹ thuật. 
day ve tranh tai binh duong
Dạy vẽ tranh tại Bình Dương
  Đừng để mùa hè của con bạn trải qua một cách vô ích. Học vẽ chính là một trong những môn học bổ ích mà các em nên được trải nghiệm để làm giàu thêm kiến thức và kỹ năng cho riêng mình. Các em được tự khám phá, sáng tạo, từ đó nâng cao tư duy, cách suy nghĩ của chính mình. 
khai giang lop hoc ve tai thu dau mot
Khai giảng lớp học vẽ tại Thủ Dầu Một
  Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình và tay nghề cao. Các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình đến và trải nghiệm khóa học vẽ tại NNMTBD. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn thường xuyên khai giảng lớp học vẽ dành cho thiếu niên và người lớn, bất kì đối tượng nào có đam mê về mỹ thuật. 
chieu sinh lop hoc ve tai binh duong
Chiêu sinh lớp học vẽ tại Bình Dương
 Học phí là một trong những vấn đề mà học viên cũng như phụ huynh quan tâm hàng đầu. Đến với NNMTBD, chính sách học phí và ưu đãi là cực kì hợp lí và phù hợp với tất cả các đối tượng. 

 Hãy cùng làm nên mùa hè ý nghĩa và bổ ích cho con em mình với sự hỗ trợ của NNMTBD. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :