Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Thiết kế thi công trọn gói Linh Sun Spa Bến Cát Bình Dương

THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI LINH SUN SPA TẠI BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG

 Trong những ngày vừa qua, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đã tăng tốc để hoàn thành công trình spa Linh Sun tại Bến Cát cho khách hàng. Được khách hàng tin tưởng, đặt hàng tại một khoảng cách địa lý rất xa, chúng tôi luôn tâm niệm không bao giờ được làm khách hàng thất vọng mà chỉ có thể làm cho khách hàng thêm tin tưởng và yên tâm khi đến với NNMTBD

 Sau đây là toàn bộ quá trình thi công Linh Sun Spa được thực hiện bởi công ty chúng tôi:
thi cong Linh Sun Spa tai ben cat binh duong
Thi công Linh Sun Spa tại Bến Cát Bình Dương
 Trước khi bắt tay vào thi công bất kì công trình nào, chúng tôi đều thiết kế trên bản vẽ để trao đổi trực tiếp với khách hàng cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng, sau đó chúng tôi mới bắt đầu vào thi công. Hơn nữa, khách hàng có thể dễ dàng so sánh chất lượng giữa bản vẽ và thực tế, từ đó đánh giá được sự chuyên nghiệp của NNMTBD chúng tôi. 
thi cong tuong co re dep tai binh duong
Thi công tường cỏ rẻ đẹp tại Bình Dương
  Thi công tường cỏ nhân tạo xanh tươi, đẹp mắt dành cho Linh Sun Spa. Với gam màu nổi bật, tươi sáng và độ bền của cỏ nhân tạo, đây là sự lựa chọn thông minh trong việc trang trí nội thất cho cơ sở kinh doanh và cả nhà ở. 
thi cong giay dan tuong
Thi công giấy dán tường
  Để tránh sự cũ kỹ và nhàm chán của những bức tường, giấy dán tường là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Với giá thành rẻ, nhiều mẫu mã, NNMTBD sẽ tư vấn cho quý khách hàng mẫu giấy dán tường phù hợp với cơ sở kinh doanh nhất. Đảm bảo sự hài hòa trọng cách phối màu, sự sang trọng của cơ sở và sự hoàn hảo của cả một không gian. 
thi cong quay tiep tan va ke trung bay
Thi công quầy tiếp tân và kệ trưng bày
 Thi công kệ, quầy cho Linh Sun Spa. Ở NNMTBD, sản phẩm được chúng tôi gia công thủ công nên đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hơn thế nữa, tất cả kệ, tủ, quầy được đo đạc, ước chừng kĩ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất nhằm tận dụng tối đa  không gian của cơ sở kinh doanh. Màu sắc cũng được phối dựa trên gam màu tổng thể của Spa. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :