Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Thiết kế trang trí nội thất Spa Linh Sun

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT SPA LINH SUN
 Linh Sun Spa được thiết kế và thi công nội thất trọn gói bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD). Ở Linh Sun, chúng tôi đảm nhận thi công các hạng mục: quầy mỹ phẩm, kệ mỹ phẩm, tường cỏ, chữ đèn, sàn gỗ, giấy dán tường. Với tốc độ thi công nhanh chóng và chuyên nghiệp, NNMTBD đã tạo nên một Linh Sun hoàn hảo cho ngày khai trương. 

 Sau đây là hình ảnh các hạng mục được công ty chúng tôi cung cấp cho spa Linh Sun:
thiet ke thi cong noi that re dep tai binh duong
Thiết kế thi công nội thất rẻ đẹp tại Bình Dương
  Với thiết kế đơn giản nhưng cực kì sang trọng, cách bố trí và sắp xếp nội thất đã làm cho Linh Sun Spa càng thêm nổi bật và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.
thi cong quay go re dep tai binh duong
Thi công quầy gỗ rẻ đẹp tại Bình Dương
 Kệ trưng bày mỹ phẩm với màu sắc nhã nhặn, sang trọng và linh hoạt. Kích thước của quầy khác nhau, thiết kế đa dạng giúp sản phẩm được trình bày bắt mắt hơn, sáng tạo hơn và sức chứa được nhiều hơn.
ke go trung bay cuc dep danh cho spa
Kệ gỗ trưng bày cực đẹp dành cho spa 
  Kệ gỗ được chia thành nhiều ngăn nhỏ khác nhau, sức chứa lớn. Chủ cơ sở có thể thoải mái trưng bày các sản phẩm của Spa mà không cần quan ngại về diện tích và không gian. 
thi cong tuong co nhan tao re dep tai thu dau mot
Thi công tường cỏ nhân tạo rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
   Tường cỏ nhân tạo màu sắc tươi mới, xanh mát mang đến sự thoải mái và hài hòa cho cỏ không gian. Độ bền của sản phẩm cực kì cao, vừa mang đến nét thẩm mỹ vừa giúp chủ cơ sở tiết kiệm được rất nhiều chi phí trang trí. 
san go cuc re dep tai binh duong
Sàn gỗ cực rẻ đẹp tại Bình Dương
 Sàn gỗ sang trọng, bền, đẹp được thi công bởi NNMTBD. Với tất cả những chi tiết mỹ thuật được kết hợp lại, Linh Sun Spa là nơi hội tụ một không gian nội thất vừa đẹp, vừa bền và vừa mang tính kinh tế cao cho chủ đầu tư.  

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


0 nhận xét :