Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Vẽ tranh tường cực đẹp tại Bình Dương

VẼ TRANH TƯỜNG SPA THANH BƠ RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

 Thị trường hiện nay ngày càng nhiều chủ cơ sở Spa quan tâm đến việc trang trí cho cơ sở của mình nhầm thu hút khách hàng. Bên cạnh chất lượng của Spa, không gian, nội thất của Spa cũng là điều mà khách hàng ấn tượng, quan tâm đến. Nắm được tầm quan trọng của việc trang trí mỹ thuật, chủ cơ sở Spa Thanh Bơ đã tìm đến Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương như một giải pháp về thẩm mỹ nội thất. 
ve tranh tuong re dep nhat binh duong
Vẽ tranh tường rẻ đẹp nhất Bình Dương
 Màu sắc sinh động, nổi bật được chọn làm tông màu chính và chủ đạo cho spa. Khách hàng khi bước vào spa sẽ có cảm giác trẻ trung, năng động và tươi mới. 
trang tri tranh tuong spa thanh bo
Trang trí tranh tường spa Thanh Bơ
 Với một cơ sở thẩm mỹ, hoa là chi tiết trang trí không thể nào thiếu, đặc biệt là cơ sở kinh doanh mà khách hàng chủ yếu là phái đẹp. Tranh tường vừa đẹp lại vừa phù hợp với mục đích kinh doanh, tạo nên sự đồng nhất cho cả cơ sở của bạn. 
chuc mung khai truong spa thanh bo
Chúc mừng khai trương spa Thanh Bơ 
 Tranh được thi công và bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng. Spa vốn đã sang trọng nay còn lộng lẫy hơn với bức tranh tường đầy nghệ thuật được cung cấp bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :