Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa D&P Milktea

BẢN VẼ THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA D&P MILKTEA

 Nhận được đơn hàng từ một chủ đầu tư trên địa bàn Thủ Dầu Một, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đã nhanh chóng xúc tiến đội ngũ thiết kế của công ty để nhanh chóng cho ra đời bản vẽ thiết kế quán trà sữa cho khách hàng. Với tiến độ thiết kế nhanh "chóng mặt" thì bản thiết kế D&P Milktea ra đời với sự hài lòng tuyệt đối của khách đặt hàng tại công ty. 

 Sau đây là bản thiết kế D&P Milktea, mời quý đọc giả cùng tham khảo: 
ban ve thiet ke quan cafe tra sua dep
Bản vẽ thiết kế quán cafe trà sữa đẹp
  Quầy pha chế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho quán. Kiểu dáng quầy được thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu sắc tinh tế hài hòa với không gian của D&P. 
mau thiet ke dep danh cho quan tra sua
Mẫu thiết kế đẹp dành cho quán trà sữa
  Khu vực chờ được thiết kế thông minh, giúp khách hàng thoải mái và chủ động hơn khi chờ tới lượt mua hàng của mình. Ngoài ra, băng ghế chờ sẽ hết sức tiện lợi khi người mua hàng không phải đứng chờ lộn xộn trước quán gây mất vẻ thẩm mỹ của khu vực pha chế.
thiet ke quan cafe tra sua re dep
Thiết kế quán cafe trà sữa rẻ đẹp
  Bàn trà đạo ngồi bệt được tiết kế riêng cho khu vực này. Sẽ rất thích hợp cho những người thích thoải mái, thích một không gian gần gũi, thân mật để trò chuyện với bạn bè, người thân của mình. 
thiet ke thi cong quan cafe tra sua re dep nhat tai binh duong
Thiết kế thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
 Tông màu chủ đạo của quán nhẹ nhàng, dễ thương. Tranh tường được xem như là chi tiết mỹ thuật chính của quán. Tranh tường đơn giản, mới lạ, phù hợp với chủ đề và mục đích kinh doanh của D&P. 

 Cùng với những chi tiết trang trí nhỏ như chậu cây, hoa lá, đèn trần đã tạo nên một không gian cực kỳ ấm cúng và dễ thương cho quán trà sữa. Mặt dù diện tích quá có phần hạn chế nhưng với sự thiết kế và bố trí thông minh của những trang thiết bị bên trong quán, khách hàng khi bước vào quán sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

 NNMTBD nhận thi công trọn gói các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng trang trí, nội thất cho các cơ sở kinh doanh như: bàn ghế, bảng hiệu, quầy pha chế, quầy tính tiền, kệ, tủ...

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :