Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Chúc mừng khai trương D&P Milktea

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG - D&P MILKTEA

 Với đơn hàng gấp từ chủ đầu tư, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đã nhanh chóng hoàn thành bản thiết kế để trao đổi cụ thể với khách hàng. Và cũng rất nhanh chóng sau đó, khách hàng đã tin tưởng đặt thi công công trình D&P Milktea tại công ty chúng tôi sau khi xem qua bản thiết kế. 

Sau khoảng thời gian rất ngắn thi công, chúng tôi đã hoàn thành công trình và bàn giao cho quý khách hàng để kịp ngày khai trương cho quán:
thi cong quan tra sua re dep tai thu dau mot
Thi công quán trà sữa rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
  Bảng hiệu với tông màu hồng dễ thương dành cho những tín đồ là fans hâm mộ của chú mèo "Kitty'' đáng yêu. Với sự nổi bật của bảng hiệu, khách hàng dễ dàng tìm được vị trí của quán. Vì vậy, bảng hiệu là yếu tố rất quan trọng và cần thiết cho mỗi cơ sở kinh doanh nên đầu tư một bảng hiệu đẹp là một đầu tư sáng suốt và thông minh. 
tranh tuong re dep nhat tai binh duong
Tranh tường rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
 Tranh tường độc đáo dành cho các tín đồ thích ăn uống. Với mục đích kinh doanh của quán, bức tranh tường này hoàn toàn hợp chủ đề. Với màu sắc đơn giản nhưng bức tranh là một chi tiết mỹ thuật đắt giá tạo nên điểm nhấn cho D&P. 
nhung mau tranh tuong dep danh cho quan cafe tra sua
Những mẫu tranh tường đẹp dành cho quán cafe trà sữa
  Thêm một bức tranh tường với tông màu chủ đạo là trắng đen hài hòa với tông màu hồng của quán. Với đường nét uyển chuyển và nghệ thuật, chú chim này nhất định sẽ để lại ấn tượng đẹp trong lòng mỗi khách hàng khi đặt chân tới đây. 
tranh tuong chu cuc de thuong danh cho quan tra sua
Tranh tường chữ cực dễ thương dành cho quán trà sữa
  Những câu chữ vui nhộn như thế này quả là không thể thiếu cho D&P nơi mà các khách hàng chủ yếu là tuổi teen, giới trẻ. Ngoài ra, phông nền này còn giúp cho các tín đồ "sống ảo" thoải mái chụp chọe, check-in mà không sợ bị "đụng hàng". 
trang tri quan cafe tra sua re dep tai binh duong
Tranh trí quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
 Quầy pha chế đơn giản, gọn gàng nhưng cực kì sang trọng từ cách phối màu đến cách trang trí, sắp xếp bố cục. Với những quán có diện tích hạn chế thì việc tạo cho không gian cái nhìn nhiều chiều, rộng rãi và thoáng đãng rất cần thiết. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào khả năng sắp xếp bố cục và nội thất của những người thợ thiết kế. Ở D&P, diện tích tuy nhỏ nhưng qua bàn tay "phù phép" của NNMTBD thì quán đã trở nên rộng rãi, thoải mái hơn nhiều. 

 NNMTBD nhận thi công trọn gói các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng trang trí, nội thất cho các cơ sở kinh doanh như: bàn ghế, bảng hiệu, quầy pha chế, quầy tính tiền, kệ, tủ...

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :