Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Chúc mừng khai trương quán trà sữa Hân Hân

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN TRÀ SỮA HÂN HÂN 

 Sau khoảng thời gian ngắn thiết kế thi công các hạng mục cho quán trà sữa Hân Hân, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đã bàn giao công trình hoàn chỉnh cho chủ đầu tư. Với tiến độ nhịp nhàng, thái độ làm việc chuyên nghiệp, công ty chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc các hạng mục để quán khai trương trong khoảng thời gian gần nhất, kinh doanh sớm nhất có thể. 

 Sau đây là một số hình ảnh và ưu đãi trong ngày khai trương của quán: 
thiet ke thi cong quan tra sua re dep tai binh duong
Thiết kế thi công quán trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
 Hân Hân milktea sẽ chính thức khai trương ngày 12/07/2018 sắp đến. Địa chỉ quán ở tại số 284 tỉnh lộ 744, Rạch Bắp, An Tây, Bến Cát, Bình Dương. Menu phong phú, đa dạng và giá cả lại phải chăng, tha hồ cho các bạn chọn lựa món mình yêu thích. 
thi cong trang tri quan tra sua dep nhat tai thu dau mot
Thi công trang trí quán trà sữa đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
 Cách thành phố Thủ Dầu Một khoảng 20km về hướng đi Dầu Tiếng, đây có lẽ sẽ là trạm dừng chân lý tưởng nhất cho các bạn nào ở Thành phố thích đi dã ngoại cuối tuần. Giờ các bạn có chỗ nghỉ chân đàng hoàng sạch sẽ, có chồi võng, có sàn ngồi bệt, có những món ăn uống nhẹ nhàng nhưng đủ để tiếp thêm năng lượng cho chuyến hành trình rồi, thích nhé!

bang hieu hop den re dep cho quan tra sua
Bảng hiệu hộp đèn rẻ đẹp cho quán trà sữa
 Ưu đãi mua 3 tặng 1 trong tuần đầu tiên. Số lượng và thời gian khuyến mãi có hạn, nhanh chân ghé qua Hân Hân cả nhà nhé. 

 NNMTBD rất hân hạnh được thiết kế và thi công trọn gói cho công trình quán trà sữa Hân Hân. Để có được một quán trà sữa như ý và nhanh chóng, chỉ cần liên hệ về công ty chúng tôi. 


 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :