Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Dạy học DIY tại Bình Dương

KHAI GIẢNG LỚP DẠY HỌC DIY TẠI BÌNH DƯƠNG

Day hoc DIY tai binh duong thu dau mot
Dạy học DIY tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khóa học DIY mang chủ đề "DIY MAKER" chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho học viên trong 6 lĩnh vực ứng dụng trang trí nhà cửa thông dụng hiện nay là: sắt, gỗ, điện, quảng cáo, thiết kế & trang trí nội thất.

DIY LÀ GÌ?

DIY là viết tắt của cụm từ tiếng Anh "Do it yourself", nghĩa là Tự bản thân làm lấy một thứ gì đó mà không có sự hỗ trợ từ chuyên gia. Xuất hiện từ những năm 1950 trong dự án người dân tự cải thiện nhà bằng kỹ năng của mình, hiện nay DIY đã lan rộng ra nhiều lĩnh vực hơn.

Văn hóa này ở Việt Nam chưa thật sự phổ biến rộng như các quốc gia Châu Âu. Tuy nhiên một số năm gần đây, phong trào tự tay làm lấy đang bắt đầu phát triển, điển hình có thể thấy ở các quán cafe, nhà hàng. Với số vốn ít ỏi, nhưng có kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng và nội thất, các chủ quán tự tay làm nên những quán cafe độc lạ, thu hút sự hiếu kì của nhiều người.

VÌ SAO DIY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Những sản phẩm được tự làm luôn vừa ý nhất và phù hợp với túi tiền nhất. Người làm DIY có thể tự làm sản phẩm như ý mình và cân đối để chọn được chất liệu phù hợp với tài chính nhất. Không giới hạn ở đó, những người làm DIY nhiều còn có nhiều vận dụng sáng tạo hơn, thậm chí đã có nhiều người làm ra sản phẩm và bán chúng trên các trang thương mại điện tử.

Các sản phẩm DIY khác với các sản phẩm được tạo ra từ công nghiệp sản xuất hàng loạt. Mỗi sản phẩm dường như chứa đựng một cái hồn riêng mà người làm ra chúng đã gửi gắm. Có thể là nét mộc mạc thô sơ, hoặc sự tỉ mĩ trong từng chi tiết, những cỗ máy công nghiệp khó có thể thay thế được con người.

LỚP HỌC DIY Ở NGÔI NHÀ MỸ THUẬT

Với mục tiêu kết nối cộng đồng những người yêu thích DIY, Ngôi nhà Mỹ thuật quyết định tạo ra một không gian mới hoàn toàn tại Bình Dương nói riêng, đó là một không gian chia sẻ tất tần tật những kỹ năng cần thiết để sửa chữa và làm mới nhà cửa. Học viên sẽ được trải nghiệm thực tế, sử dụng các thiết bị dụng cụ có liên quan để thực hành với sự hướng dẫn và đồng hành của team Ngôi nhà Mỹ thuật.

Sau 8 buổi - 48 giờ huấn luyện nghiêm túc, Ngôi nhà Mỹ thuật hứa hẹn sẽ đào tạo ra những chiến binh DIY bài bản, có đầy đủ kỹ năng và kiến thức để vận dụng trong thực tế.

VÌ SAO MỘT NGƯỜI BÌNH THƯỜNG LẠI CẦN BIẾT DIY?

Sở thích, tiết kiệm và chủ động.

Sở thích tự thử thách, được tạo ra sản phẩm, được nhìn những chất liệu thô sơ từng bước biến hình thành sản phẩm do chính bàn tay mình tạo nên. Khóa học DIY sẽ giúp học viên thỏa mãn sở thích ấy một cách hoàn chỉnh, có bài bản và có khoa học.

Rõ ràng nếu bản thân tự làm lấy thì chi phí sẽ giàm đi đáng kể. Học viên sẽ được hướng dẫn đầy đủ, bao gồm cách tính toán nguyên liệu vật tư vừa đủ, giá cả thị trường vật tư cũng như một số địa chỉ mua vật tư giá hợp lý và uy tín.

Hãy nhớ có những lúc chiếc quạt máy ở nhà bị hỏng vào buổi tối, tiệm không còn mở cửa, và suốt đêm đó nằm bực bội trong sự nóng nực "Phải chi mình hoặc chồng mình biết sửa cái quạt thì cũng đỡ". Trong cuộc sống và nhà cửa, còn vô vàn những trường hợp như thế xảy ra, khóa học DIY sẽ cho học viên chiếc chìa khóa để chủ động hơn. Đúng là không biết trước lúc nào thì trời mưa, nhưng có chiếc áo mưa trong cốp xe luôn giúp cho chúng ta yên tâm và tự tin hơn rất nhiều.

VÌ SAO NÊN HỌC DIY TẠI NGÔI NHÀ MỸ THUẬT?

Là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất quán cafe cũng như nhà ở, với thế mạnh là tạo ra các sản phẩm nội thất DIY được ưa chuộng. Đồng thời Ngôi nhà Mỹ thuật cũng được biết đến như đơn vị tiên phong trong các dự án mỹ thuật tại Bình Dương, với rất nhiều dự án cộng đồng thành công, tạo nên sự uy tín của cộng đồng yêu thích mỹ thuật cũng như khách hàng tiêu dùng.

Trang thiết bị dụng cụ của Ngôi nhà Mỹ thuật đủ để cho học viên xây dựng được một ngôi nhà hoàn chỉnh đầy đủ nội thất. Học viên được tương tác và thực hành tại xưởng làm việc của team Ngôi nhà Mỹ thuật.

Người đồng hành xuyên suốt cùng học viên là Ban Giám đốc Điều hành của Ngôi nhà Mỹ thuật, ngoài những kiến thức bài bản, học viên còn nhận được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá trong nghề nữa nhé. Học viên sẽ được hướng dẫn từ lúc chưa biết gì đến lúc có thể làm được thành thạo.

Tiết kiệm chi phí và thời gian hơn. Để học 1 nghề trong trường dạy nghề, mất trung bình 3 năm và hàng chục triệu đồng học phí, đổi lại 1 tấm bằng và đi xin việc làm trong tâm trạng lo lắng, lo sợ bị đánh giá là chưa có kinh nghiệm thực tế. Một số sinh viên ra nghề chia sẻ là không theo nghề được, học trong trường ra không làm được việc, ... Đó là do chưa bao giờ có cơ hội va chạm với thực tế.

Tại khóa học DIY MAKER học viên được học đến 6 lĩnh vực và hoàn toàn có thể ứng dụng ngay vào cuộc sống, đó chính là điều khác biệt và vượt trội mà Ngôi nhà Mỹ thuật muốn mang đến - ai cũng có khả năng làm được.

Khóa học DIY Maker Bình Dương

MÔN HỌC, THỜI GIAN HỌC VÀ HỌC PHÍ

- Đối tượng: học viên nam/nữ trên 18 tuổi yêu thích DIY.
- Khóa học 8 tuần bao gồm 6 môn học về sắt, gỗ, điện, quảng cáo, trang trí và thiết kế nội thất.
- Thời gian học: 08g-16g Chủ Nhật hàng tuần
- Học phí trọn khóa học: 24.000.000đ


ĐỊA ĐIỂM HỌC VÀ LIÊN HỆ

Xưởng thực hành Ngôi nhà Mỹ thuật
211/15 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, TP.TDM, Bình Dương
Hotline: 0911110650

0 nhận xét :