Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Các lý do nên cho trẻ học vẽ

CÁC LÝ DO NÊN CHO TRẺ EM HỌC VẼ

chieu sinh thuong xuyen lop hoc ve tre em tai binh duong
Chiêu sinh thường xuyên lớp học vẽ trẻ em tại Bình Dương
1. Học vẽ giúp các em nhỏ có thể bày tỏ cảm xúc thật của mình.
Với các bé nhỏ ở độ tuổi mới lớn, tất cả thế giới xung quanh đều mới lạ, làm sao để chúng ta biết được suy nghĩ của các bé về thế giới quan như thế nào? Một trong những cách giúp các bậc cha mẹ hiểu về con mình là thông qua những bức tranh vẽ của các bé. Cảm nhận về con người, về mọi thứ xung quanh sẽ được các bé diễn tả chi tiết trong từng nét vẽ, từ đó giúp các bậc phụ huynh hiểu về con em mình hơn. 

2. Khả năng xử lý vấn đề được hình thành. 
Trong quá trình vẽ vời một tác phẩm của mình, các bé rất hay gặp những tình huống như vẽ sai nét, tô sai màu vẽ... Với những tình huống như vậy, các bé không thể cầu cứu ai ngoài bản thân mình. Các bé nhanh chóng hình thành được tư duy tự xử lý sự cố, tình huống một cách độc lập và nhanh chóng. Thông qua việc này, các bé sẽ có được một thói quen và khả năng xử lý vấn đề nhanh, gọn và đưa ra những giải pháp tốt nhất. 

3. Các bé tự tin hơn qua những tác phẩm của mình. 
Tự tin thể hiện suy nghĩ, tự tin đặt bút trong từng nét vẽ, phối màu trong từng chi tiết để hoàn chỉnh một bức tranh hoàn chỉnh là điều tất nhiên sẽ được hình thành khi các em học vẽ. Các em tự tin và tự hào về khả năng của mình nên sự mạnh dạn, tự tin của các em cũng sẽ được cải thiện rất nhiều. 

4. Sự tương tác giữa cha mẹ và con cái được nâng cao. 
Khi cho con theo học tại các lớp vẽ thay vì hàng giờ đồng hồ cho trẻ chơi điện thoại, máy tính, các bậc cha mẹ sẽ có nhiều thời gian bên cạnh trẻ hơn để lắng nghe được những tâm tư, tình cảm của con em mình thông qua những bức vẽ. Từ đó, có cách giáo dục con cái tốt hơn, sự gắn kết, gần gũi giữa cha mẹ và các bé cũng được cải thiện đáng kể. 

5. Luyện tập khả năng tập trung vấn đề của trẻ. 
Ở độ tuổi mới chập chững nắn nót từng bước đi, nét chữ, hầu như không có đứa trẻ nào lại chối từ sự muôn màu muôn vẻ của những cây bút màu. Các em bị thu hút bởi những màu sắc sinh động sôi nổi, và tập trung rất cao độ về bài vẽ của mình. Sự tập trung được hình thành từ những việc rất đơn giản nhưng đầy quan trọng này. Học vẽ giúp các em nâng cao và rèn luyện được tính tập trung cao, là một thói quen rất cần thiết sau này cho tương lai. 

6. Trí tưởng tưởng, sáng tạo được nâng cao và tư duy nhạy bén được hình thành. 
Trẻ em sẽ vận dụng hết trí tưởng tượng, sức sáng tạo và tư duy của mình để sao cho bức tranh của mình được vẽ một cách đẹp nhất. Như vậy, để nâng cao những khả năng này của các em, một lớp học vẽ là hoàn toàn hợp lý cho các em theo học. 


Mùa hè đã kết thúc đồng nghĩa với những ngày nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng học hành của bé đang dần khép lại. Nhưng không vì vậy mà không khí ở lớp học vẽ thiếu nhi ở NGÔI NHÀ MỸ THUẬT BÌNH DƯƠNG "hạ nhiệt". Các họa sĩ nhí ở đây vẫn sôi động với những hoạt động vẽ đầy bổ ích và ý nghĩa. Lớp học vẽ thiếu nhi vừa là nơi rèn luyện kĩ năng sống, vừa là sân chơi cho bé yêu.
Các bậc phụ huynh còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí ngay cho con em các khóa học vẽ dưới đây:

+ T
hiếu nhi cuối tuần
Chủ nhật: 8h -11h
Học phí: 440.000₫
+ Thiếu nhi buổi tối
Thứ 2 - 4 - 6: 18h - 20h
Học phí: 550.000₫
+ Mỹ thuật trên 18 tuổi.
Thứ 3 - 5 - 7: 18h - 20h
Học phí: 720.000₫
Tư vấn tuyển sinh, đăng ký ghi danh qua hotline 0911110650 vào lúc 18h - 20h các ngày trong tuần.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về địa chỉ: 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :