Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Chúc mừng khai trương quán Phụng Milk

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG QUÁN PHỤNG MILK

 Chỉ vừa mới vài ngày trước, do thời gian quá gấp rút để có thể xây dựng được một quán trà sữa vừa rẻ đẹp vừa nhanh chóng, chủ quán Phụng Milk đã tìm đến Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) như một giải pháp tối ưu về vấn đề kinh doanh của mình. Nhận được đơn hàng và gấp rút lên kế hoạch thi công trọn gói, chỉ trong ba tuần sau đó, NNMTBD đã bàn giao công trình cho chủ đầu tư với sự hài lòng tuyệt đối từ phía Phụng Milk

 Sau đây là một số hình ảnh công trình đã được hoàn thành, mời quý khách hàng cùng tham khảo: 
tranh tuong re dep nhat tai binh duong
Tranh tường rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
  Tranh tường là một trong những hạng mục kinh doanh quan trọng và lớn nhất của NNMTBD. Công ty là nơi quy tụ nhiều họa sĩ nổi tiếng nhất tại Bình Dương. Vì vậy việc tạo nên một bức tranh tường độc đáo và nghệ thuật như thế này là điều tạo ra sự khác biệt giữa công ty chúng tôi và các đơn vị khác. 
tranh tuong nghe thuat dep nhat
Tranh tường nghệ thuật đẹp nhất
 Thêm một tuyệt tác nghệ thuật được chúng tôi trang trí cho Phụng Milk. Không quá cầu kì, lấy hai tông màu trắng đen làm chủ đạo nhưng bức tranh tường này đã toát lên được vẻ sang trọng và huyền bí riêng của nó.  
Chúc mừng khai trương quán Phụng Milk
  Lẵng hoa chúc mừng khai trương của ban lãnh đạo công ty NNMTBD như một lời chúc kinh doanh thuận lợi, làm ăn phát tài, phát lộc. Ngoài chất lượng công trình tốt, giá cả phải chăng thì chế độ, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi là một trong những điểm cộng mà các chủ đầu tư luôn luôn hài lòng. 
thiet ke thi cong tron goi quan tra sua re dep tai binh duong
Thiết kế thi công trọn gói quán trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
 Phụng Milk được trang trí không quá cầu kì, sắc sảo nhưng vẫn thể hiện được sự năng động, trẻ trung và tươi mới trong từng góc cạnh. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :