Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Những mẫu tranh tường hot dành cho quán cafe, trà sữa

NHỮNG MẪU TRANH TƯỜNG ĐẸP DÀNH CHO QUÁN CAFE - TRÀ SỮA
 Tranh tường hiện đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất hiện nay. 

Các lợi ích không ngờ của tranh tường mang lại: 


- Mang tính thẩm mỹ cao: Với sự đa dạng của nền hội họa và sự sáng tạo không ngừng của các họa sĩ, chúng ta dễ dàng bắt gặp được những mẫu tranh tường đỉnh cao, nghệ thuật và độc đáo. Rất nhanh chóng, hình thức trang trí này mang đến cho không gian của bạn nét thẩm mỹ, phù hợp với từng loại hình kinh doanh khác nhau. 


- Tiết kiệm chi phí đầu tư: Độ bền của loại tranh này là ưu điểm nổi trội thu hút các chủ đầu tư. Chi phí ban đầu để vẽ một bức tranh tường không hề quá tốn kém và thời gian sử dụng của loại tranh này có thể tính bằng đơn vị năm. Một bức tranh tường có thể được sử dụng rất nhiều năm. Bên cạnh đó, chúng ta không cần phải tốn thời gian và chi phí cho việc duy trì và bảo quản. 


- Tạo sự thu hút với khách hàng: Bất kể cơ sở của bạn kinh doanh về lĩnh vực gì thì tranh tường cũng được xem như là một trong những sản phẩm định dạng thương hiệu cho cơ sở của bạn. Một bức tranh tường đẹp thu hút được sự chú ý của khách hàng, tách biệt cửa hàng của bạn với những đối thủ cạnh tranh khác. Nói cách khác, tranh tường là công cụ làm tăng nhận thức của khách hàng về việc kinh doanh của bạn. 


 Bên cạnh sự tuyệt vời của loại hình trang trí này, những hạn chế cũng sẽ xuất hiện rất nhiều nếu như một bức tranh tường kém chất lượng và kém thẩm mỹ xuất hiện. Vì vậy, với vai trò là một nhà cung cấp tranh tường chất lượng cao, Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương khuyên quý khách hàng nên tìm cho mình một đơn vị thi công uy tín để tránh " tiền mất tật mang" cho mình. 


Công ty cũng xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu tranh được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, mời quý khách hàng cùng tham khảo: 











Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem thêm: 


Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương


Tổng hợp những mẫu tranh tường đẹp

7 điều chưa biết về tranh tường 3D 

Vẽ tranh tường 3D quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương

Thiết kế thi công tranh tường 3D

Những mẫu tranh tường cực đẹp

0 nhận xét :