Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Sửa chữa nâng cấp quán Green Coffee

TRÙNG TU QUÁN CAFE GREEN 
Green Coffee đang mở rộng mặt bằng kinh doanh để phục vụ các vị "thượng đế" của mình ngày càng tốt hơn. 
Sau khoảng thời gian dài kinh doanh, việc cơ sở vật chất xuống cấp là điều không thể tránh khỏi. Nếu vì tiết kiệm mà không trùng tu, nâng cấp thì việc mất khách hàng là điều tất yếu. Vì vậy, chúng tôi - công ty Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) đưa ra lời khuyên đến các chủ đầu tư là nên kịp thời xem xét việc nâng cấp cơ sở của mình nhằm đảm bảo quá trình kinh doanh của quán. 
thi cong quan cafe re dep tai binh duong
Thi công quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
 Green Coffee nhận thấy được sự quan trọng của cơ sở vật chất của quán nên đã trùng tu nhiều hạng mục như: quầy pha chế, hệ thống cấp thoát nước, camera, bảng hiệu, tường cỏ,...
sua chua quan cafe tra sua nhanh chong tai thu dau mot
Sửa chữa quán cafe trà sữa nhanh chóng tại Thủ Dầu Một
Thay vì ngồi trong không gian đã cũ thậm chí là xuống cấp thì giờ đây các khách hàng quen thuộc của quán đã sắp có một không gian hoàn toàn mới để thưởng thức và trải nghiệm các dịch vụ của Green Coffee. Lượng khách hàng vốn có của quán sẽ ổn định và với những cải tiến của mình, quán cũng sẽ có rất nhiều khách hàng mới. Việc kinh doanh nhìn chung của một nơi sẽ ổn định và phát triển hơn rất nhiều nếu chủ đầu tư kịp thời phát hiện ra những hạng mục cần trùng tu, sửa chữa và nâng cấp. 

Hãy cùng chúng tôi đếm ngược đến ngày Green Coffee khoác lên mình "bộ xiêm y" hoàn toàn mới quý vị nhé!



Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Bài viết cùng chuyên mục: 


Thi công công trình cửa tiệm Ngọc Lan 78


Thi công quán Honey Tea

Thi công quán cafe trà sữa Sony House

Thi Công Shop Hiếu Trần

Thi công quán trà sữa Mango House

0 nhận xét :