Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Thi công công trình cửa tiệm Ngọc Lan 78- Thủ Dầu Một

THI CÔNG CÔNG TRÌNH RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
 Đội ngũ thi công của Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) đang cho ra đời thêm một cơ sở kinh doanh ngay tại Thủ Dầu Một nữa - cửa tiệm Ngọc Lan 78. Liệu một công trình có thể hoàn thành trong vòng 10 ngày? Liệu có cơ sở nào chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy có thể bắt tay vào việc khai trương và kinh doanh? Hãy để NNMTBD trả lời các câu hỏi này trong vòng 10 ngày sắp tới các bạn nhé. 

Sau đây là một số hình ảnh Ngọc Lan 78 đang trong những ngày đầu thi công, cùng chúng tôi xem qua và đón chờ sự lột xác của nơi này: 
thiet ke thi cong co so kinh doanh re dep tai binh duong
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh rẻ đẹp tại Bình Dương
  Với một mặt tiền trống trơn chưa có bất kì ý tưởng nào, có thể nói chúng tôi sẽ bắt đầu từ con số 0. Và việc "hô biến" những khu vực phẳng lì như thế này thành những cơ sở kinh doanh đẹp và sang trọng không gì nằm ngoài sứ mệnh của NNMTBD
thi cong cong trinh dep nhat tai thu dau mot
Thi công công trình đẹp nhất tại Thủ Dầu Một 
 Bước đầu công trình đã có sự can thiệp của công ty chúng tôi. NNMTBD hứa hẹn sẽ biến Ngọc Lan 78 thành một "cô công chúa" xinh đẹp và lộng lẫy. Mời quý khách hàng cùng chúng tôi theo dõi cơ sở kinh doanh này trong những ngày gần nhất sắp tới đây. 

Có thể bạn muốn xem thêm: 






Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



0 nhận xét :