Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Sửa chữa tiệm bánh kem Hoa Biển

SỬA CHỮA CƠ SỞ KINH DOANH RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
Tiệm Hoa Biển đang trong giai đoạn được trùng tu, sửa chữa để phục vụ khách hàng được tốt hơn. 
Hiểu rõ tầm quan trọng của cơ sở kinh doanh, chủ đầu tư tiệm bánh kem đã có những bước cải tiến mặt bằng kinh doanh của mình thông qua việc trùng tu hoàn toàn, đem đến một cơ sở tốt hơn nhằm phục vụ việc phát triển lâu dài của cửa hàng. 
sua chua co so kinh doanh uy tin tai thu dau mot
Sửa chữa cơ sở kinh doanh uy tín tại Thủ Dầu Một
Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) rất hân hạnh nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư và là đơn vị thi công chính trong công trình trùng tu tiệm Hoa Biển. Chúng tôi dùng tất cả những nỗ lực của mình để đáp lại sự tín nhiệm từ chính khách hàng đã tìm đến NNMT chúng tôi. 
sua chua cua hang kinh doanh nhanh chong tai binh duong
Sửa chữa cửa hàng kinh doanh nhanh chóng tại Bình Dương
Ở giai đoạn 1, công ty bắt tay vào việc tháo dỡ toàn bộ hiện trạng của mặt bằng cũ. Tất cả những gì đã xuống cấp, cần tu bổ, NNMT đều gỡ bỏ hoàn toàn và  thay thế bằng những ý tưởng mới một cách kịp thời và nhanh chóng. 
sua chua cua tiem
Sửa chữa cửa hàng kinh doanh
Việc sửa chữa toàn bộ công trình mất thời gian rất nhiều so với việc xây mới hoàn toàn bởi vì chúng tôi phải cân nhắc rất nhiều hạng mục, hạng mục nào cần tháo dỡ và tiếp tục sử dụng. Lý do đầu tiên của việc làm này chính là tiết kiệm tài chính cho chủ đầu tư. Tiếp theo là việc kết hợp giữa những chi tiết mới và chi tiết cũ trong cùng một không gian sao cho hợp lí và hài hòa. 

Hiện Hoa Biển đã hoàn thành xong việc tháo dỡ và bước vào giai đoạn 2: sửa chữa và lắp đặt những hạng mục cần thiết. Hãy cùng chúng tôi theo dõi từng bước lột xác của Hoa Biển quý vị nhé. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Bài viết cùng chuyên mục: 


Thi công công trình cửa tiệm Ngọc Lan 78


Thi công quán Honey Tea

Thi công quán cafe trà sữa Sony House

Thi Công Shop Hiếu Trần

Thi công quán trà sữa Mango House

0 nhận xét :