Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Các công trình nổi bật của Ngôi nhà Mỹ thuật

THIẾT KẾ - THI CÔNG CÔNG TRÌNH ĐẸP 
Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) đã hoàn thành và bàn giao nhiều công trình. 
cung cap san pham go noi that chat luong cao
Cung cấp sản phẩm gỗ nội thất chất lượng cao
Ở Trung Nguyên - thương hiệu cafe Việt nổi tiếng, công ty rất hân hạnh là đối tác cung cấp sản phẩm gỗ nội thất. Với mẫu mã hiện đại, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, các sản phẩm tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho cửa hàng. 
thiet ke thi cong cua hang cat beauty
Thiết kế thi công cửa hàng Cát Beauty
Cát Beauty ra đời phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Đối với công trình này, NNMT thiết kế và thi công tất cả các hạng mục. Hiện cửa hàng đang đi vào hoạt động kinh doanh rất tốt với lượng khách hàng ngày càng tăng. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho chủ đầu tư đồng thời khẳng định được thương hiệu và chất lượng sản phẩm do công ty chúng tôi tạo ra. 
3. Quán cafe Medusa
thiet ke thi cong quan cafe & pub medusa
Thiết kế thi công quán cafe & pub Medusa
Từ những quán đòi hỏi sự hiện đại, sang trọng hay những cửa hàng yêu cầu đậm chất cổ điển, truyền thống, NNMT đều có thể ngay làm tức đưa ra bản thiết kế và rất nhanh chóng được khách hàng lựa chọn. Đối với những quán yêu cầu phong cách bụi bặm, chất lừ cũng không thể làm khó được chúng tôi. Medusa là minh chứng tiêu biểu cho các ý tưởng độc đáo, sáng tạo của công ty. Hãy đến Medusa và trải nghiệm không gian cực kỳ ấn tượng này các bạn nhé. Quán nằm trên đường 30/4 - Thủ Dầu Một
4. Quán cafe Green Tea
thiet ke thi cong green tea
Thiết kế thi công Green Tea 
Green Tea cũng là một trong những quán mà công ty chúng tôi thi công toàn bộ từ A đến Z. Với các bức tranh tường nổi bật, nội thất bố trí một cách khoa học cùng các chi tiết trang trí bổ trợ khác, Green Tea là điểm dừng chân lý tưởng của các bạn trẻ ở Long Nguyên - Bàu Bàng
5. Quán cafe Hoa Biển
thiet ke thi cong quan cafe hoa bien
Thiết kế thi công quán cafe Hoa Biển 
Tọa lạc tại khu dân cư sầm uất - xã Phú Chánh - Tân Uyên, Hoa Biển nhanh chóng gây sự chú ý bởi vẻ ngoài sang trọng của mình. Với kiểu thiết kế trẻ trung, năng động, Hoa Biển thu hút đông đảo lượt khách mỗi ngày, việc kinh doanh của quán ngày càng hồng phát. Đây cũng là điều mong mỏi nhất của NNMT với khách hàng của mình. 
6. Quán trà sữa Kim Tea
thiet ke va thi cong quan tra sua kim tea
Thiết kế và thi công quán trà sữa Kim Tea 
Kim Tea mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái, nhẹ nhàng với những thiết kế đơn giản, tinh tế. 
Còn rất nhiều công trình nổi bật, quý khách hàng có thể xem thêm tại: http://www.ngoinhamythuat.com


Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :