Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Thiết kế thi công quán trà sữa KIM TEA

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
Quán trà sữa KIM TEA ra đời với thiết kế và thi công từ Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) là một trong những sự lựa chọn hoàn toàn mới cho quý khách hàng. 

Hương vị mát lạnh của những ly trà sữa, trà đào,... hay những chiếc bánh plan ngọt lịm cùng với không gian siêu dễ thương của KIM TEA sẽ là những lý do để các bạn yêu KIM TEA đến mức quên lối về. 
thi cong quan tra sua tai thu dau mot
Thi công quán trà sữa tại Thủ Dầu Một
Quán chọn màu vàng tươi làm màu trang trí chủ đạo thể hiện sự năng động, tươi mới, phù hợp cho đối tượng khách hàng chính là các bạn trẻ. 
tranh tuong dep danh cho quan cafe, tra sua
Tranh tường đẹp dành cho quán cafe, trà sữa
Nội thất được bố trí đơn giản với cách trang trí vô cùng xinh xắn, dễ thương. Đồng thời những bức tranh tường đáng yêu, ngộ nghĩnh cũng được đưa vào trang trí. Tất cả những chi tiết này làm nên một KIM TEA gần gũi và năng động. 
Thiết kế quán trà sữa cực đẹp tại Bình Dương
Một ly trà sữa "siêu to khổng lồ" cùng với những viên trân châu tròn trĩnh là một hình ảnh gây thương nhớ cho biết bao nhiêu con người cần tiếp thêm năng lượng từ loại thức uống thần thánh này. 
nhung mau quan tra sua dep
Những mẫu quán trà sữa đẹp
Một vài câu nói tiếng Anh như thế này cũng đáng để ta suy ngẫm trong lúc nhâm nhi thức uống ngon lành của mình. 
ve tranh tuong re dep tai thu dau mot
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
Tranh tường ngộ nghĩnh, đúng chủ đề và mục đích của cơ sở kinh doanh luôn luôn là ưu tiên hàng đầu của chủ đầu tư. Với bức tranh tường đáng yêu như thế này, các khách hàng chắc chắn sẽ không thể nào lãng quên được KIM TEA rồi. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem thêm: 






0 nhận xét :