Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Chúc mừng khai trương quán cafe Hoa Biển

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE HOA BIỂN

Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng Hoa Biển cũng "lộ diện" với diện mạo không thể hoành tráng hơn nữa. Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) hân hạnh là đơn vị thiết kế và thi công của quán cafe Hoa Biển

Dưới đây là một số hình ảnh của quán trong ngày khai trương, mời các bạn cùng tham khảo: 
chuc mung khai truong quan cafe hoa bien
Chúc mừng khai trương quán cafe Hoa Biển
Ban lãnh đạo công ty gửi lẵng hoa tươi thắm đến chủ đầu tư với lời chúc khai trương hồng phát. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng luôn mong đối tác của mình có được một công việc kinh doanh thuận lợi, phát triển. Sự thành công của quán chính là thước đo hiệu quả nhất về vai trò thiết kế và thi công của NNMT
thiet ke thi cong quan cafe re dep tai binh duong
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
Bảng hiệu của quán được thiết kế đơn giản nhưng thể hiện được đầy đủ nội dung kinh doanh của quán. So với các bảng hiệu truyền thống thì Hoa Biển nổi bật hơn với bảng hiệu độc đáo và riêng biệt của mình. 
nhung mau quan cafe dep tai thu dau mot
Những mẫu quán cafe đẹp tại Thủ Dầu Một
Không gian thanh bình và ấm cúng được nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi thư giản, tâm sự sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi cuối ngày, cuối tuần. 
thi cong quan cafe tra sua dep tai binh duong
Thi công quán cafe trà sữa đẹp tại Bình Dương
Quán mang màu sắc tươi mới, tràn đầy sức sống. Cây xanh được đưa xem như là chi tiết trang trí chính mang đến không khí trong lành. Chính vì vậy, khách hàng sẽ có cảm giác thân thuộc, gần gũi với thiên nhiên, cây cảnh. 
nhung mau quan tra sua dep nhat
Những mẫu quán trà sữa đẹp nhất
Dù chỉ vừa mới "trình làng" nhưng Hoa Biển đã thu hút được hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Ngoài chất lượng thức uống thì không gian quán là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lượng khách hàng của quán. Vì vậy, đầu tư vào cơ sở vật chất là một trong những điều cực kì quan trọng dành cho chủ cơ sở kinh doanh. 
ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương
Chủ đề chính của Hoa Biển mang một màu xanh của thiên nhiên nên tranh tường cũng được trang trí một màu xanh tươi mới. "Xanh" từ thiên nhiên và "xanh" nhân tạo kết hợp hài hòa mang đến một không gian tuyệt vời dành cho quý khách hàng. 
thi cong noi that quan cafe dep
Thi công nội thất quán cafe đẹp
Thiết kế nội thất hiện đại, sáng tạo mang đến một Hoa Biển vừa độc đáo vừa sang trọng. 
Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh của Hoa Biển
cung cap noi that quan tra sua dep
Cung cấp nội thất quán trà sữa đẹp
thiet ke quan cafe dep nhat
Thiết kế quán cafe đẹp nhất
cac mau quan cafe dep
Các mẫu quán cafe đẹp 
Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem thêm: 






0 nhận xét :