Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Nhật kí thi công quán cafe Re'nice - P1

QUÁ TRÌNH THI CÔNG RE'NICE TRẢNG BOM - ĐỒNG NAI
Ngôi nhà Mỹ thuật ghi chép lại nhật kí thi công của công trình Re'nice để sau này khi công trình hoàn thành, chúng ta sẽ cùng nhìn lại cả một quá trình phấn đấu.

Để quý khách hàng dễ hình dung được các giai đoạn của quá trình thi công một quán cafe, chúng tôi xin được giới thiệu các bước thực hiện như sau: 
1. Khởi công: 
Bắt đầu từ một khu đất trống trơn, chúng tôi không ngần ngại bắt tay vào thi công ngay để tiến độ của công trình được đúng và đảm bảo. 

2. Thi công móng đơn, đà kiềng, đổ bê tông:
thi cong quan cafe re dep tai dong nai
Thi công quán cafe rẻ đẹp tại Đồng Nai
3. Dựng khung nhà thép tiền chế:
thi cong quan cafe tra sua re dep
Thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp

Hiện nay quán vẫn đang trong quá trình thi công miệt mài bởi các chú "ong thợ". Chúng tôi sẽ sớm cập nhật đến quý khách hàng những hình ảnh mới nhất của Re'nice. Mời các bạn cùng theo dõi tại website: http://www.ngoinhamythuat.com/

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :