Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

Ngôi nhà Mỹ thuật - Nhìn lại chặn đường 1 năm đáng nhớ

TỔNG HỢP CÁC CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU CỦA NNMT TRONG NĂM 2019
Các bạn hãy cùng chúng tôi - tập thể Ngôi nhà Mỹ thuật nhìn lại thành quả, công sức và những tác phẩm tiêu biểu mà chúng tôi đã tạo ra trong năm vừa qua. Đây là kỉ niệm, là kí ức và là động lực để chúng tôi phấn đấu tiếp trong năm sắp tới - Năm 2020. 
ngoi nha my thuat binh duong
Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương
Với sự tin tưởng của quý khách hàng, công ty đã có mặt nhiều nơi ở các tỉnh thành phía Nam như: TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu,... Bên cạnh đó, công ty cũng đã mở rộng phạm vi kinh doanh ra các nước lân cận. Đây là một thành quả đáng khích lệ cho sự cố gắng của tập thể anh em Ngôi nhà Mỹ thuật
Tổng kết năm vừa qua, chúng tôi gửi lời cám ơn sâu sắc và chân thành đến quý đối tác của mình. Cám ơn đã tin tưởng và đặt hàng tại Ngôi nhà Mỹ thuật. Chúc cho quý đối tác kinh doanh thuận lợi, thành công và có nhiều lợi nhuận. 

Để có được nhiều công trình đẹp, cơ sở kinh doanh độc đáo, phù hợp với mình, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Công ty sẽ đem đến cho các bạn những công trình, những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 220/31 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương


Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com


Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat


Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)


0 nhận xét :