Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Mở quán mùa dịch - Liều ăn nhiều!

THI CÔNG QUÁN CAFE THIÊN MÃ
Mở quán để kinh doanh trong mùa dịch này thực sự là một bài toán khó thách thức các chủ kinh doanh. 
thiet ke thi cong quan cafe re dep nhat tai binh duong
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
Mở quán cafe mùa này thật sự là vất vả. Như vừa rồi theo chỉ thị Thủ tướng thì các quán đều phải gián đoạn hoạt động, mà chi phí mặt bằng vẫn phải thanh toán, nhân viên bị thất nghiệp rồi hoạt động lại không biết có quay lại làm tiếp không, nguyên liệu thì tồn kho phải đối mặt với hạn sử dụng, khách hàng quen thuộc như đang dần dần mất đi.. tổn thất không biết bao nhiêu mà kể.
thiet ke thi cong quan cafe, tra sua dep tai binh duong, binh phuoc, dong nai, tp hcm,...
 Thiết kế thi công quán cafe, trà sữa đẹp tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TP HCM,...
Có người thì cầm cự bán mang đi, lay lắt "được đồng nào hay đồng nấy". Có quán thì đóng cửa ngừng bán, có quán âm thầm chuyển đồ đạc đi trong đêm, bỏ của chạy lấy người.
cac mau quan cafe dep nhat nam 2020
Các mẫu quán cafe đẹp nhất năm 2020 
Câu chuyện này không phải sự may rủi, sống còn là do sự chuẩn bị trước khi hành động. Bước ra kinh doanh quán xá không đơn giản, cần có các kế hoạch cụ thể, trong đó có cả kế hoạch phòng tránh tổn thất nếu rủi ro ập đến bất ngờ. Ngoài một số vốn lớn để duy trì, chủ quán cũng cần chuẩn bị tâm lý vững vàng để đối mặt với sự rủi ro ấy.
ve tranh tuong re dep nhat tai thu dau mot
 Vẽ tranh tường rẻ đẹp nhất tại Thủ Dầu Một

Tình hình chung thì không ai tránh được ảnh hưởng. Cuộc chơi đã đến hồi căng thẳng, chọn lọc lấy những người chơi mạnh mẽ, loại bỏ những người chơi non yếu. Thị trường kinh doanh quán xá không sớm thì muộn cũng phải chạm bước chuyển mình lớn, dù có hay không có đại dịch. Đó là quy luật tự nhiên.
trang tri quan cafe, tra sua dep tai binh duong
 Trang trí quán cafe, trà sữa đẹp tại Bình Dương

Nhưng đây vẫn luôn là ngành kinh doanh hấp dẫn. Nó không chết đi, mà đang hồi sinh lại. Ai nắm bắt được cơ hội và có kế hoạch hoàn hảo, người đó làm chủ được cuộc chơi.
Dù trong hoàn cảnh như thế nào, Ngôi nhà Mỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, thi công và thiết kế cơ sở kinh doanh theo ý của quý khách hàng. Công ty đảm bảo thiết kế đúng yêu cầu, thi công đúng thoả thuận, bàn giao đúng tiến độ các công trình. Đây là nơi quý khách hàng có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào chúng tôi - nơi luôn tận tâm, hết lòng với công việc và là nơi không bao giờ làm quý khách hàng thất vọng. 
Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công, trang trí, sửa chữa cơ sở kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi theo cách thức sau: 

Hotline:
 09.1111.0650

Địa chỉ: 220/31 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :