Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Thông báo khai giảng lại các lớp học mỹ thuật

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG CÁC LỚP HỌC MỸ THUẬT
Sau thời gian dài tạm đóng cửa do Covid-19, nay Ngôi nhà Mỹ thuật thông báo khai giảng lại các lớp học vẽ, chi tiết như sau: 
1. Lớp A1 - Chạm vào mỹ thuật
khai giang cac lop hoc ve danh cho thieu nhi tai thu dau mot
Khai giảng các lớp học vẽ dành cho thiếu nhi tại Thủ Dầu Một
Hiện tại tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát nên chúng tôi tiếp tục chương trình học dành cho các bé thiếu nhi và tuyển sinh thường xuyên cho lớp học. Tại cơ sở dạy vẽ, Ngôi nhà Mỹ thuật thực hiện các biện pháp vệ sinh lớp học, dụng cụ học tập, khử trùng bên trong và bên ngoài,...đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các học viên. Quý phụ huynh có thể an tâm để các bạn hoạ sĩ nhí trở lại lớp học vui nhộn của mình. 
2. B1 - Mỹ thuật tổng hợp
lop hoc my thuat danh cho nguoi lon tai binh duong
 Lớp học mỹ thuật dành cho người lớn tại Bình Dương
Lớp mỹ thuật tổng hợp cũng được khai giảng lại. Các hoạ sĩ tương lai đã có thể quay trở lại với lớp học, quay trở lại với đam mê mỹ thuật của mình. Để tạo điều kiện tối đa cho người học, bộ phận tuyển sinh thực hiện chiêu sinh thường xuyên, quý khách hàng có nhu cầu học vẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể tham gia lớp học. 
Để được tư vấn lộ trình và các khoá học mỹ thuật phù hợp với khả năng, quý học viên và quý phụ huynh vui lòng liên hệ theo các cách thức sau: 

Hotline: 0838 041 091


Địa chỉ: Địa chỉ: 221/15, hẻm 211, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Có thể bạn muốn xem thêm:

0 nhận xét :