Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Ngôi nhà Mỹ thuật - Lò đào tạo hoạ sĩ nhí chuyên nghiệp

CÁC LỢI ÍCH BẤT NGỜ KHI CHO TRẺ HỌC VẼ
Được biết đến như một nơi học vẽ chuyên nghiệp dành cho thiếu nhi, Ngôi nhà Mỹ thuật thường xuyên khai giảng các khoá học dành cho các bé.
lop hoc ve danh cho thieu nhi o binh duong
Lớp học vẽ dành cho thiếu nhi ở Bình Dương
Quý phụ huynh vui lòng tham khảo các khoá học tại đây
Cùng điểm qua các lợi ích bất ngờ từ việc học vẽ nhé. 
1. Tác phẩm là nơi trẻ thể hiện cảm xúc:
Cảm xúc vui buồn sẽ được các bạn nhỏ thể hiện rất rõ qua từng nét vẽ. Nhìn vào bức tranh, bậc cha mẹ có thể biết tâm trạng của con và có cách tiếp cận để hiểu trẻ một cách dễ dàng hơn. 
2. Rèn luyện trí nhớ: 
Để có thể vẽ ra những hình ảnh cho riêng mình, các bạn phải ghi nhớ các sự vật, sự việc xung quanh. Từ đó, đem những hình ảnh mà bản thân quan sát được thể hiện trong tranh. Điều này giúp bộ não hoạt động nhiều hơn, khả năng ghi nhớ của trẻ sẽ được phát triển tốt hơn. 
3. Vui vẻ, hoạt bát: 
Vẽ tranh là một môn nghệ thuật và là sở thích của nhiều lứa tuổi. Đối với các bạn nhỏ có đam mê vẽ vời, thì việc được cha mẹ cho tham gia các lớp học chính là lúc cha mẹ giúp trẻ thoả mãn đam mê của mình. Học vẽ giúp trẻ trở nên thoả mái, thư giãn sau nhiều giờ học tập căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy môn nghệ thuật này là công cụ đắt lực giúp trẻ vui vẻ, phấn chấn hơn. 
4. Nâng cao khả năng sáng tạo: 
Việc tạo ra bức tranh đẹp nhất luôn thôi thúc bộ não của trẻ em không ngừng tưởng tượng và sáng tạo. Đối với các em thích vẽ và thường xuyên được vẽ, chúng ta sẽ thấy được ở các em là sự sáng tạo không ngừng. Đây là một lợi ích tuyệt vời nữa mà việc học vẽ mang lại. 
Còn rất nhiều lợi ích nữa từ môn học này. Quý phụ huynh có nhu cầu ghi danh cho các hoạ sĩ nhí nhà mình vui lòng liên hệ với chúng tôi theo cách thức sau: 

Hotline:
 09.1111.0650


Địa chỉ: 220/31 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương


Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com


Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat


Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Các bài viết cùng chủ đề: 
Chiêu sinh lớp học vẽ hoạ sĩ nhí
Vui hè cùng lớp học vẽ dành cho thiếu nhi
Các lý do nên cho trẻ học vẽ
Chiêu sinh lớp học vẽ tại Thủ Dầu Một
Đào tạo mỹ thuật cho người lớn và thiếu nhi

0 nhận xét :