Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Những lợi ích tuyệt vời của kiot cafe, trà sữa

NHỮNG MẪU KIOT - XE TRÀ SỮA LƯU ĐỘNG RẺ ĐẸP NHẤT
Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất và những hình ảnh thật nhất của từng sản phẩm, Ngôi nhà Mỹ thuật luôn ghi lại quá trình lao động không ngừng nghỉ của mình. 
Kiot trà sữa Hai Khuyên hay bất kì xe trà sữa lưu động nào cũng mang nét đặc trưng và độc đáo riêng. Tuỳ theo nhu cầu và mục đích kinh doanh của chủ quán mà chúng tôi đưa ra sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho việc buôn bán của bạn. 
kiot tra sua luu dong re dep nhat
Kiot trà sữa lưu động rẻ đẹp nhất
Các sản phẩm kiot trà sữa, cafe lưu động đem lại một tổ hợp tiện ích cho người sử dụng:
1. Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng: Chủ đầu tư không cần tốn hàng triệu đồng mỗi tháng để thuê một nơi mà chưa chắc nơi đó có nguồn khách hàng dồi dào cho việc kinh doanh. Nếu như phải tốn phí thuê mặt bằng thì số tiền phải bỏ ra hàng tháng là không đáng kể đối với kiot trà sữa do kiot chỉ chiếm một diện tích nhỏ.
2. Dễ dàng chọn được vị trí tiềm năng: Do đặc tính là lưu động nên các kiot trà sữa có thể được đặt ở nhiều nơi khác nhau để chọn ra một khu vực có nhiều khách hàng nhất, tối đa hoá được doanh thu của quán.
3. Cắt giảm được nhiều chi phí: Quy mô kinh doanh được gói gọn lại chỉ trong một xe lưu động đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần tốn tiền để thuê nhân viên phục vụ, bảo vệ, lao công,... mà việc bán buôn và doanh thu của bạn vẫn sẽ được đảm bảo mỗi ngày.
4. Bán hàng đa năng: Ngoài việc kinh doanh trà sữa, cafe, nước ép thì một kiot với kích cỡ trung bình sẽ có sức chứa lớn mà chủ quán có thể kết hợp để kinh doanh nhiều mặt hàng ăn vặt. Đó là các món hàng thường xuyên được mua cùng với các sản phẩm nước uống.
5. Tiết kiệm thời gian: Việc vận hành một kiot trà sữa chỉ vỏn vẹn có các bước đóng và mở cửa. Việc vệ sinh, lau chùi cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng do chất liệu cấu tạo của sản phẩm. Từ đó, chủ quán không cần phải loay hoay với một mớ hỗn độn cuối ngày sau khi bán xong.
6. Có độ bền cao: Kiot được cấu tạo từ các khung sắt cứng cáp sẽ có độ bền cao thách thức cả thời gian, thời tiết. Ngoài ra, các chi tiết khác của sản phẩm cũng mang độ bền rất cao để người dùng có thể yên tâm sử dụng.
Còn rất nhiều lợi ích từ một xe trà sữa lưu động "nhỏ mà có võ" này. Chúng tôi hân hạnh là đơn vị cung cấp cho bạn các sản phẩm phục vụ nhu cầu kinh doanh. Bạn trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi trao cho bạn sản phẩm chất lượng. 
Cùng chúng tôi xem lại quá trình thiết kế và thi công kiot trà sữa Hai Khuyên các bạn nhé:

Để có được một xe trà sữa lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 220/31 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :