Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

10 lợi ích của xe trà sữa di động

XE TRÀ SỮA LƯU ĐỘNG TIỆN LỢI
Xe trà sữa lưu động là một trong các thiết bị bán hàng tiện lợi nhất đang được giới kinh doanh mặt hàng thức uống ưa chuộng. 

Việc hàng ngàn các quán trà sữa lớn nhỏ mọc lên và sự ưa chuộng của thức uống phổ biến này đã làm cho thị trường thức uống có sự chuyển biến rõ rệt. So với việc phải tìm mặt bằng kinh doanh và phải bỏ ra một số vốn kha khá để mở quán trà sữa thì giờ đây xe trà sữa lưu động ra đời đã giải quyết được phần nào những khó khăn của chủ đầu tư.  

quay pha che di dong danh cho quan tra sua
Quầy pha chế di động dành cho quán trà sữa
Màu sắc của xe đa dạng, bảng quảng cáo rõ ràng dễ dàng thu hút người đi đường nhìn thấy gian hàng nhỏ của bạn bất kể ban ngày hay ban đêm. Bạn hoàn toàn có thể chọn màu tùy ý, màu hợp với tuổi hoặc mệnh của mình giúp cho việc buôn bán được thuận lợi hơn.
xe tra sua tien loi re dep tai binh duong
Xe trà sữa tiện lợi rẻ đẹp tại Bình Dương
Xe có kích thước nhỏ gọn (120~150x80x200cm) nhưng trọng lượng tương đối nặng, giúp chịu đựng sức gió, giúp xe kiên cố hơn. Xe sử dụng các vật liệu chịu được nắng mưa tốt, giúp cho xe bền bỉ hơn, thời gian sử dụng kéo dài hơn. Khắc phục sự nặng nề ấy, chúng tôi bố trí 4 bánh xe có khóa, giúp bạn dễ dàng di chuyển hoặc cố định xe.
cung cap xe cafe tra sua di dong re nhat tai thu dau mot
Cung cấp xe cafe trà sữa di động rẻ nhất tại Thủ Dầu Một
Phía dưới mái che, xe được bố trí bóng đèn, giúp cho việc buôn bán ban đêm thuận lợi. Chúng tôi giao xe đến và bạn có thể sử dụng ngay, không cần lắp đặt thêm gì nữa.


Do đặc thù các sản phẩm chúng tôi cung cấp là hàng thiết kế nên  mỗi một xe đều có những đặc thù riêng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của từng người. Sản phẩm này không có sẵn, hãy đặt hàng sớm để có cho mình một chiếc xe tiện nghi, bền và rẻ đẹp sớm nhất nhé! Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bán hàng ưu việt dành cho bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



0 nhận xét :