Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Chúc mừng khai trương quán trà sữa Queen Tea

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUEEN TEA
Queen Tea ra đời đối diện khu công nghiệp Đông Nam, Bình Mỹ, Củ Chi với menu đa dạng và giá cả phải chăng và cực kì ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng chính là công nhân lao động.

Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) gửi lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc đến Queen Tea khai trương hồng phát. Là đơn vị thi công chính của quán, chúng tôi luôn mong rằng đối tác của mình công việc kinh doanh luôn thuận lợi và ngày càng phát triển.
xe tra sua luu dong re dep tai binh duong
Xe trà sữa lưu động rẻ đẹp tại Bình Dương
Đối với những mặt bằng nhỏ, hẹp và số vốn hạn chế thì việc sử dụng xe trà sữa lưu động là một lợi thế của chủ quán. Xe lưu động cung cấp đầy đủ tiện ích của một quán trà sữa thông thường với nhiều đặc tính nổi bật hơn: nhỏ gọn, dễ di chuyển, tiết kiệm diện tích,...
mo hinh tra sua di dong tien loi
Mô hình trà sữa di động tiện lợi
Queen Tea dù chỉ là một quầy trà sữa lưu động nhưng với những tiện ích được trang bị thì quán dễ dàng đi vào hoạt động kinh doanh như những quán trà sữa có diện tích và vốn đầu tư lớn hơn. Điều này là một trong những thế mạnh mà những xe trà sữa lưu động mang đến cho chủ đầu tư. 
cung cap xe tra sua luu dong re dep
Cung cấp xe trà sữa lưu động rẻ đẹp
Bảng giá yêu thương được quán đưa ra nhằm vụ phụ cho các anh chị công nhân lao động. Hãy đến quán để trải nghiệm nhiều thức uống ngon cũng những sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi để được thưởng thức ngay những giọt trà sữa ngọt lịm các bạn nhé. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem thêm: 






0 nhận xét :