Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

Chúc mừng khai trương Chill Out

THI CÔNG CƠ SỞ KINH DOANH RẺ ĐẸP NHẤT BÌNH DƯƠNG 
Chill Out là quán tiếp theo khai trương trong tháng 8 được thiết kế và thi công bởi Ngôi nhà Mỹ thuật. Quán toạ lạc tại 227 Nguyễn Bình - Phú Lợi - Thủ Dầu Một. 
Cuối tuần rồi, hãy nhanh chóng rủ bạn bè họp mặt ngay tại Chill Out các bạn nhé. Diện tích quán tuy nhỏ nhưng mang đến cho khách hàng một không gian cực "chill". Hãy cùng chúng tôi dạo một vòng quanh quán nhé.
thi cong quan cafe dep nhat tai thu dau mot
Thi công quán cafe đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Những thức uống vừa lạ vừa quen cùng với những câu chuyện không hồi kết của nhóm bạn thân đem đến cho chúng ta cảm giác thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc, học tập hết năng suất. Chill Out chính là nơi lý tưởng để chúng ta ''sạc đầy pin'' sau một ngày dài bị "sập nguồn"
nhung mau quan cafe, tra sua dep 2020
Những mẫu quán cafe, trà sữa đẹp 2020
Nét đặc trưng của văn hoá Việt - ẩm thực đường phố mang đến cho chúng ta cảm giác thân thuộc và gần gũi. Một vài bộ bàn ghế đơn giản và một thứ thức uống yêu thích tô đậm chất "cóc" của các hàng quán ở đất nước này. 
thi cong co so kinh doanh dep 2020
Thi công cơ sở kinh doanh đẹp 2020
Bên trong là khu pha chế với các "bartender" chuyên nghiệp sẽ cho ra đời những sản phẩm khiến khách hàng "không thể không hài lòng". 
thiet ke thi cong cong trinh re dep binh duong
Thi công cơ sở kinh doanh đẹp 2020

Hội bạn thân nhà người ta đã tranh thủ ghé Chill Out để trải nghiệm rồi, còn hội bạn thân của mình thì sao nè? Nhanh chóng hẹn các "cạ cứng" liền trong hôm nay nhé.
Ngôi nhà Mỹ thuật nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :